Bác sĩ Chiêm Quốc Thái kháng cáo

Phan Thương
Phan Thương
04/07/2019 08:00 GMT+7

Trong đơn kháng cáo, ông Chiêm Quốc Thái cho rằng cấp sơ thẩm không xem xét trách nhiệm hình sự đối với bác sĩ Trần Hoa Sen, bà Phạm Thị Như Khuê (em họ của bị cáo Ngọc) là bỏ lọt tội phạm.

Ngày 3.7, TAND TP.HCM cho hay đã nhận được đơn kháng cáo của bác sĩ Chiêm Quốc Thái (45 tuổi, ngụ Q.1, TP.HCM) về bản án sơ thẩm xét xử Vũ Thụy Hồng Ngọc (40 tuổi, là vợ cũ bác sĩ Thái, quốc tịch Việt Nam và Mỹ, ngụ Q.1, TP.HCM) thuê giang hồ chém gây thương tích.
Trong đơn, ông Chiêm Quốc Thái cho rằng cấp sơ thẩm không xem xét trách nhiệm hình sự đối với bác sĩ Trần Hoa Sen, bà Phạm Thị Như Khuê (em họ của bị cáo Ngọc) là bỏ lọt tội phạm. Theo ông Thái, bà Trần Hoa Sen là một mắt xích quan trọng, là đồng phạm giúp sức bị cáo Ngọc.
“Biết việc Ngọc và Thanh bàn bạc chém tôi tại phòng ngủ bà Sen, bà Sen nhận tiền tại nhà vệ sinh phòng khám bà Sen, bà Sen chuyển tiền cho ông Thanh tại phòng ngủ nhà của bà Sen, bà Sen là người được ông Thanh thông báo việc nhóm Thanh đã chém tôi…”, ông Thái trình bày trong đơn.
Ông Thái cũng cho rằng bà Phạm Thị Như Khuê là người có mặt tại phòng khám của bà Sen và bà Ngọc đã lấy 500 triệu đồng từ trong túi xách bà Khuê đưa cho bà Sen nên cũng cần làm rõ. Ngoài ra, theo ông Thái, cấp sơ thẩm chưa làm rõ hành vi của các bị cáo dùng dao chém ông từ trên đầu xuống, rồi cầm dao truy sát đến khi ông chạy được vào trong ô tô của mình… dẫn đến tòa tuyên mức án quá nhẹ.
Trước đó, ngày 26.6, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm tuyên phạt các bị cáo Vũ Thụy Hồng Ngọc 1 năm 6 tháng tù, Phan Nguyễn Duy Thanh (37 tuổi, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Song Thanh, Q.Tân Phú, TP.HCM) 1 năm 3 tháng tù; các bị cáo còn lại Nguyễn Thanh Phong (41 tuổi), Phạm Văn Ngôn (34 tuổi), Nguyễn Trần Thanh Tuấn (29 tuổi), Chống Thín Sáng (32 tuổi) và Danh Tiến (27 tuổi) mức án 1 năm 4 tháng tù, cùng về tội cố ý gây thương tích.

Phản ứng của bác sĩ Chiêm Quốc Thái khi vợ lãnh án vì thuê người chém mình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.