Bác sĩ Bệnh viện Nhi T.Ư bị hành hung

29/05/2016 06:00 GMT+7

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ ngày 28.5, vợ chồng anh N.H.C đưa con trai bị sốt cao vào khám tại Bệnh viện (BV) Nhi T.Ư, Hà Nội. Các y bác sĩ ca trực sau khi tiếp nhận, thăm khám, đánh giá tình trạng sức khỏe thấy bệnh nhi sốt cao nhưng tỉnh táo nên đề nghị tiếp tục theo dõi cho cháu bé, chưa chỉ định dùng thuốc (do người nhà cho biết đã cho cháu uống hạ sốt khoảng 1 giờ trước khi đến BV), đồng thời hướng dẫn người nhà bệnh nhi mua phiếu khám để làm thủ tục khám bệnh.
Bất ngờ, C. lao vào tấn công bác sĩ N.T.G khiến ông này hoảng sợ, chạy vào khu vực nhân viên, nhưng C. tiếp tục đuổi theo chửi bới, đe dọa và đánh bác sĩ G. Có mặt tại đó, bác sĩ Đ.N.P can ngăn cũng bị C. hành hung và chửi bới “con tao sốt thế này mà chúng mày không xử lý”.
Sau khi mọi người can ngăn, C. ra ngoài nhưng vẫn tiếp tục chửi bởi và quát mắng điều dưỡng N.T.N vì cho rằng điều dưỡng N. lau người con mình sai cách, sau đó tấn công điều dưỡng này khi chị đang lấy drap thay giường cho cháu bé. Chưa dừng lại ở đó, C. tiếp tục trở lại khu vực nhân viên chửi bới các y bác sĩ. Khoảng 15 phút sau, lực lượng công an có mặt, mời C. về trụ sở Công an P.Láng Thượng, Q.Đống Đa để làm rõ sự việc.
PGS-TS Lê Thanh Hải, Giám đốc BV Nhi T.Ư, cho biết sau khi xảy ra sự việc, BV đã yêu cầu nhân viên trong ca trực hợp tác với cơ quan công an để làm rõ. Những nhân viên bị C. hành hung được tạm thời nghỉ việc, ổn định tâm lý. BV cũng đã tăng cường lực lượng bảo vệ cho khu vực này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.