Bắc Ninh tạm hoãn tiếp xúc cử tri và vận động bầu cử để chống dịch Covid-19

Tuệ Nguyễn
Tuệ Nguyễn
07/05/2021 11:39 GMT+7

Do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn diễn biến phức tạp , tỉnh Bắc Ninh đã thông báo tạm hoãn việc tiếp xúc cử tri và vận động bầu cử trực tiếp để tập trung chống dịch.

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh vừa có văn bản thông báo: tạm hoãn tổ chức các hội nghị tiếp xúc cử tri tại các huyện, thị xã, thành phố và các xã, phường, thị trấn... để người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 thực hiện vận động bầu cử.
Việc tổ chức vận động bầu cử sẽ chuyển sang hình thức hội nghị trực tuyến và các hình thức khác. Thời gian tổ chức các hội nghị trực tuyến, Ban thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh sẽ thông báo cụ thể sau.
Trước đó, tối 6.5, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đã ban hành chỉ thị về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, trong đó áp dụng giãn cách xã hội với một loạt các địa phương trên địa bàn.
Cụ thể, từ 0 giờ ngày 7.5, áp dụng biện pháp giãn cách xã hội tại các huyện Lương Tài, Thuận Thành, Tiên Du, TXTừ Sơn và TP.Bắc Ninh. 
Chỉ thị cũng yêu cầu: "Dừng các hoạt động hội họp, các sự kiện chưa cần thiết, nếu cần thiết phải tổ chức thì không được tập trung trên 20 người trong 1 phòng và yêu cầu thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của ngành y tế".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.