Bạc Liêu: Lừa mua sỉ quần áo giá rẻ, chiếm đoạt 4,5 tỉ đồng

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
01/07/2020 15:43 GMT+7

Với thủ đoạn tung tin mua sỉ quần áo giá rẻ sẽ thu được lợi nhuận cao, Lương Ái Nguyên lừa nhiều người góp vốn rồi chiếm đoạt trên 4,5 tỉ đồng.

Chiều 1.7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tam giam 3 tháng đối với Lương Ái Nguyên (33 tuổi, ở khóm 10, P.1, TP.Bạc Liêu) để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Theo thông tin ban đầu, gần đây, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh nhận được nhiều đơn tố giác bà Lương Ái Nguyên lừa đảo nhiều người, chiếm đoạt với số tiền lớn.
Qua điều tra, công an xác định khoảng tháng 6.2018, lợi dụng lòng tin của một số người quen, Lương Ái Nguyên tung tin là có mua sỉ quần áo giá rẻ với số lượng lớn và có đầu ra ổn định cho số lô hàng này. Người tham gia mua sỉ quần áo giá rẻ sẽ thu được lợi nhuận khá cao, bình quân từ 25% - 30%.
Bằng thủ đoạn trên, từ tháng 6.2018 đến nay, bà Lương Ái Nguyên đã kêu gọi nhiều người quen biết góp vốn và đã chiếm đoạt với số tiền hơn 4,5 tỉ. Bước đầu khai nhận với công an, bà Nguyên cho biết số tiền chiếm đoạt của nhiều người dùng để trả nợ và tiêu xài cá nhân.
Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Bạc Liêu tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ vụ  lừa mua sỉ quần áo giá rẻ, chiếm đoạt 4,5 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.