Bạc Liêu: Lãnh án giết người vì tiếng nẹt pô xe

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
10/09/2020 17:49 GMT+7

Chỉ vì tiếng nẹt pô xe, bị cáo Huỳnh Kim Tến ở Bạc Liêu đã nhẫn tâm dùng dao đâm một nạn nhân dẫn đến tử vong. Tến vừa bị TAND tuyên phạt 17 năm tù.

Ngày 10.9, TAND tỉnh Bạc Liêu xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Huỳnh Kim Tến (19 tuổi, ở xã Phong Tân, TX.Giá Rai) 17 năm tù về tội “Giết người”. Buộc bị cáo Tến có trách nhiệm bồi thường cho gia đình bị hại với số tiền gần 150 triệu đồng.
Theo cáo trạng, xuất phát từ bản tính côn đồ, xem thường tính mạng người khác, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt trong cuộc sống, khoảng 14 giờ 30 ngày 26.1 (mùng 2 Tết Canh Tý 2020), Tến đến nhà người quen ở ấp 17, xã Tân Phong, TX.Giá Rai để chúc Tết. Trong lúc nhậu, anh Huỳnh Văn Khái (cùng địa phương) nẹt pô xe ngang qua. Lúc này, trong bàn nhậu có người nhắc nhở nhưng Khái tiếp tục nẹt pô rồi chạy đi.

Án mạng đau lòng xảy ra ngay ngày Tết chỉ vì tiếng nẹt pô xe

Khoảng 30 phút sau, Khái cùng với 2 người bạn quay lại mang theo một cây gỗ và lớn giọng thách thức. Thấy vậy, Tến về nhà lấy một con dao tự chế giấu trong người rồi quay lại chỗ tiệc nhậu. Lúc này, nhóm bạn của Tến đã mời Khái vào nhậu chung. Tến bất ngờ dùng dao tự chế đâm vào vùng ngực của Khái. Sau đó Khái bỏ chạy và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa TX.Giá Rai, nhưng do vết thương qúa nặng, Khái đã tử vong.
Sau khi gây án, Tến được người thân đưa đến cơ quan Công an TX.Giá Rai, Bạc Liêu đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.