Bạc Liêu: Kỷ luật cán bộ nhận tiền 'bảo kê' chủ nhà xây dựng trái phép

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
10/09/2019 11:38 GMT+7

Ông Thức bị cảnh cáo vì trực tiếp nhận tiền 'bảo kê' của chủ đầu tư 3 lần với số tiền 10 triệu đồng.

Sáng 10.9, lãnh đạo Phòng Quản lý đô thị TP.Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết đơn vị vừa triển khai quyết định kỷ luật Đảng bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Phạm Chí Thức, đội viên Đội trật tự đô thị, thuộc Phòng Quản lý đô thị TP.Bạc Liêu, do có hành vi vi phạm trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ, công vụ.
Từ phản ánh của người dân, qua kiểm tra Phòng Quản lý đô thị TP.Bạc Liêu phát hiện ông Phạm Chí Thức trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm tra công trình xây dựng nhà ở kiên cố, trái phép trong phạm vi đất dành cho đường bộ của hộ bà Lại Kim Tuyến (ở P.1, TP.Bạc Liêu), ông Thức báo cáo không đúng sự thật, trực tiếp nhận tiền “bảo kê” của chủ đầu tư 3 lần với số tiền 10 triệu đồng và mượn tiền 4 triệu đồng của bà Tuyến.

Căn nhà xây dựng trái phép của bà Lại Kim Tuyến, sau khi nộp tiền "bảo kê" cho cán bộ

Ảnh: T.T.P.

Theo lãnh đạo Phòng Quản lý đô thị TP.Bạc Liêu, ông Phạm Chí Thức có hành vi vi phạm trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ, công vụ. Lợi dụng, lạm vụ chức vụ, quyền hạn được giao trong thực thi nhiệm vụ, vi phạm về những điều đảng viên không được làm. Hiện Phòng quản lý đô thị TP.Bạc Liêu đang thành lập tổ kiểm tra để có hình thức xử lý công trình xây dựng nhà ở trái phép của hộ bà Lại Kim Tuyến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.