Bạc Liêu: Gian hàng hội chợ công nghiệp - thương mại bán đèn led, dao kéo, khóa... không rõ nguồn gốc

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
28/12/2020 09:23 GMT+7

Kiểm tra đột xuất tại một số gian hàng trong hội chợ ở tỉnh Bạc Liêu, lực lượng chức năng phát hiện một gian hàng bán nhiều loại hàng hóa không rõ nguồn gốc với số lượng lớn.

Sáng 28.12, đại diện Cục Quản lý thị trường Bạc Liêu, cho biết đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ một gian hàng mua bán lượng lớn hàng hóa không rõ nguồn gốc để xử lý theo pháp luật.
Theo đó, chiều tối 27.12, Đội Quản lý thị trường số 1, thuộc Cục Quản lý thị trường Bạc Liêu phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra đột xuất một số gian hàng trưng bày tại Hội chợ Công nghiệp - Thương mại và triển lãm sản phẩm OCOP Bạc Liêu 2020.
Qua kiểm tra, lực lượng bắt quả tang tại gian hàng kinh doanh dụng cụ gia đình, đồ gia dụng của bà L.N.K (ở tỉnh Đồng Nai) đang buôn bán nhiều loại hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có giấy tờ có liên quan.
Qua làm việc với các cơ quan chức năng Bạc Liêu, chủ lô hàng không chứng minh được hóa đơn, chứng từ hợp pháp của lô hàng trên. Lực lượng tiến hành lập biên bản, ra quyết định tạm giữ lượng lớn bóng đèn led, dao các loại, nhiều loại kéo, khóa số vòng... đồng thời, tiếp tục xác minh, làm rõ để xử lý theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.