Bạc Liêu: Đi nhậu về khuya, nam thanh niên tử vong trước nhà

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
28/12/2020 16:21 GMT+7

Đi nhậu với người bạn cùng xóm về khuya, sáng nay người nhà hốt hoảng khi phát hiện anh Nguyễn Văn Tý, ở tỉnh Bạc Liêu đã tử vong trước nhà.

Khoảng 7 giờ ngày 28.12, người nhà anh Nguyễn Văn Tý (29 tuổi, ở ấp Rạch Thăng, xã Vĩnh Trạch, TP.Bạc Liêu, Bạc Liêu) hốt hoảng khi phát hiện anh Tý tử vong trước sân nhà nên trình báo công an địa phương.
Nhận tin báo, lực lượng Công an tỉnh Bạc Liêu có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm tử thi, đồng thời lấy lời khai những người liên quan để xác minh, làm rõ nguyên nhân. Chiều cùng ngày, sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi lực lượng chức năng bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.
Theo người nhà nạn nhân, trước đây anh Tý đi làm ở TP.HCM, ngày 27.12, anh mới về nhà. Sau khi về nhà, anh Tý cùng một người bạn ở địa phương đi câu cá và nhậu 2 lần tại nhà người bạn này. Sau khi nhậu xong, đến khuya thì đi bộ về nhà, sáng cùng ngày người nhà nạn nhân tá hỏa phát hiện anh Tý đã tử vong. Được biết anh Tý hằng ngày sống cùng bà ngoại, gần đây anh đi làm thuê ở TP.HCM. Hiện vụ việc đang được Công an Bạc Liêu tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.