Bạc Liêu: Đi câu giữa lúc giãn cách xã hội, 7 người bị phạt tổng cộng 14 triệu đồng

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
04/08/2021 21:54 GMT+7

Bất chấp toàn tỉnh Bạc Liêu đang thực hiện giãn cách xã hội , 7 người rủ nhau đi câu cá 'giải khuây'. Hậu quả, 7 người bị phạt 14 triệu đồng.

Sáng 4.8, lực lượng Công an TT.Gành Hào, H.Đông Hải (Bạc Liêu) tuần tra, kiểm soát khu vực kè ven biển đã phát hiện, lập biên bản 7 người đi câu cá vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19.

Ở nhà thực hiện giãn cách xã hội buồn, 7 người đi câu cá bị phạt 14 triệu

7 người bị lập biên bản gồm: Phạm Tấn Hùng, Trần Tuấn Thiện, Huỳnh Minh Thành, Hồ Vinh Quang, Lê Trần Quang Minh, Huỳnh Văn Minh và Lê Tấn Tài (cùng ngụ TT.Gành Hào, H.Đông Hải, Bạc Liêu). Làm việc với công an, những người này khai nhận do giãn cách xã hội, ở nhà... buồn nên muốn đi câu cá giải khuây và có cá ăn.
Công an TT.Gành Hào xác định việc ra khỏi nhà của 7 người này là không cần thiết, lý do đưa ra không chính đáng nên lập biên bản, xử phạt vi phạm hành chính mỗi người 2 triệu đồng theo điểm a, khoản 1, điều 12 Nghị định 117 của Thủ tướng Chính phủ về không thực hiện biện pháp cá nhân đối với người tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.