Bắc Giang: Bắt khẩn cấp nghịch tử dùng gậy đánh chết bố đẻ

Trần Cường
Trần Cường
07/03/2021 14:10 GMT+7

Nhận tin báo về việc một người dân tử vong tại nhà, Công an tỉnh Bắc Giang đã truy xét và bắt khẩn cấp con trai của nạn nhân để phục vụ điều tra.

Chiều 7.3, trao đổi với Thanh Niên, một chỉ huy Đội điều tra trọng án Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang, cho biết đơn vị này đang tạm giữ hình sự Nguyễn Tất Cường (33 tuổi, trú xã Hoàng An, H.Hiệp Hòa, Bắc Giang) để làm rõ hành vi giết người.
Trước đó, khoảng 19 giờ 30 ngày 6.3, Công an tỉnh Bắc Giang nhận được tin báo từ công an địa phương về việc ông Nguyễn Văn Q. (65 tuổi, trú xã Hoàng An; là bố đẻ của Cường) tử vong tại nhà riêng với nhiều dấu vết bất thường, đã huy động lực lượng xuống hiện trường tổ chức khám nghiệm, điều tra.
Bước đầu, lực lượng chức năng xác định Cường đã dùng gậy đánh bố, khiến ông Q. tử vong. Công an tỉnh Bắc Giang đã bắt khẩn cấp Cường để phục vụ điều tra.
Chỉ huy Đội điều tra trọng án Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang bác tin đồn Cường bị "ngáo đá" và giết bố như trên mạng xã hội chia sẻ bởi chưa có căn cứ. Tuy nhiên, Cường có tiền sử bệnh tâm thần và đã từng được gia đình đưa đi điều trị.
Cường đang bị tạm giữ hình sự tại Công an tỉnh Bắc Giang để phục vụ điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.