Bắc bộ đón đợt nắng nóng mới

25/05/2015 07:26 GMT+7

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn T.Ư cho biết ngày 24.5, thời tiết nắng nóng tiếp tục xảy ra trên diện rộng ở các tỉnh ven biển Trung bộ với nền nhiệt độ cập nhật đến 13 giờ phổ biến từ 35 - 38 o C, nhưng đây chưa phải là mức nhiệt độ cao nhất trong ngày.

* Nam bộ đang giai đoạn chuyển mùa

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn T.Ư cho biết ngày 24.5, thời tiết nắng nóng tiếp tục xảy ra trên diện rộng ở các tỉnh ven biển Trung bộ với nền nhiệt độ cập nhật đến 13 giờ phổ biến từ 35 - 38oC, nhưng đây chưa phải là mức nhiệt độ cao nhất trong ngày.

Còn tại các tỉnh Bắc bộ nắng nóng cũng xuất hiện các tỉnh phía tây bắc và khu vực Hà Nội. Nhiệt độ cao nhất phổ biến trong khoảng từ 35 - 37oC. Dự báo bắt đầu từ ngày 25.5, vùng nắng nóng sẽ xuất hiện tại nhiều nơi ở các tỉnh phía tây bắc Bắc bộ, nhiều khả năng sẽ lan rộng ra toàn khu vực Bắc bộ trong ngày 26.5. Còn tại các tỉnh ven biển Trung bộ, nắng nóng tiếp tục mở rộng với nền nhiệt độ cao nhất lên tới 38oC và còn duy trì liên tục trong 4 - 5 ngày tới.

* Ông Nguyễn Minh Giám, Phó giám đốc Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam bộ, cho biết thời tiết ở khu vực này hiện đang trong giai đoạn chuyển từ mùa khô sang mùa mưa. Năm nay giai đoạn chuyển mùa xuất hiện muộn và có khả năng còn kéo dài đến cuối tháng 5.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.