Bắc bộ, bắc Trung bộ mưa rét, vùng núi 14 độ C

11/04/2020 07:46 GMT+7

Từ ngày 12.4, mưa giông tiếp tục mở rộng ra các tỉnh từ Quảng Bình đến Phú Yên, riêng các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to.

Ngày 10.4, Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, chịu ảnh hưởng của bộ phận không khí lạnh cường độ khá mạnh, từ chiều và đêm nay (11.4), các tỉnh Bắc bộ và bắc Trung bộ trời chuyển rét, nhiệt độ thấp nhất khoảng 15 - 18 độ C, vùng núi có nơi rét dưới 14 độ C.
Do ảnh hưởng của rìa phía nam rãnh áp thấp bị nén sau chịu ảnh hưởng của không khí lạnh, từ chiều 11.4, các tỉnh vùng núi phía bắc có mưa rào và giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; từ đêm cùng ngày, mưa giông mở rộng ra các nơi khác ở Bắc bộ và bắc Trung bộ.
Từ ngày 12.4, mưa giông tiếp tục mở rộng ra các tỉnh từ Quảng Bình đến Phú Yên, riêng các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to. Dự báo từ ngày 12.4, vùng biển từ Quảng Trị đến Bình Thuận và vùng biển phía tây của nam Biển Đông, gồm cả vùng biển phía tây quần đảo Trường Sa, có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7, biển động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.