Bà Trương Thị Mai thăm, chúc Giáng sinh tại Tòa giám mục Giáo phận Xuân Lộc, Đồng Nai

Lê Lâm
Lê Lâm
23/12/2020 18:46 GMT+7

Trưởng Ban Dân vận T.Ư Trương Thị Mai dẫn đầu Đoàn công tác của T.Ư đã đến Tòa Giám mục Giáo phận Xuân Lộc (TP.Long Khánh, Đồng Nai) thăm và chúc mừng Giáng sinh.

Ngày 23.12, bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Dân vận T.Ư dẫn đầu Đoàn công tác của T.Ư đã đến Tòa Giám mục Giáo phận Xuân Lộc (TP.Long Khánh, Đồng Nai) thăm và chúc mừng Giáng sinh.
Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam, bà Trương Thị Mai gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến Giám mục Chính tòa Giáo phận Xuân Lộc Đinh Đức Đạo, các vị linh mục, chức sắc, tu sĩ cùng bà con giáo dân thuộc giáo phận.
Bà Trương Thị Mai khẳng định trong sự phát triển và những thành tựu đạt được của đất nước có sự đóng góp to lớn của đồng bào giáo dân cả nước, trong đó có Giáo phận Xuân Lộc.
Sắp tới sẽ diễn ra Đại hội Đảng toàn quốc lần XIII, tại Đại hội đặt ra mục tiêu cho nhiều giai đoạn, đặc biệt phấn đấu đến năm 2045 nước ta trở thành nước phát triển có thu nhập cao. Theo bà Trương Thị Mai, để điều này có thể thực hiện được cần sự chung tay của người dân cả nước, qua đó phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc.
Thay mặt Giáo phận Xuân Lộc, Giám mục Chính tòa Đinh Đức Đạo cảm ơn bà Trương Thị Mai cùng Đoàn công tác T.Ư đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh, đồng thời gửi lời cảm ơn Chính phủ đã có những chính sách phòng chống dịch Covid-19 kịp thời và hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.