Bà Rịa - Vũng Tàu: Phát hiện một người mang súng AK ra đường

Nguyễn Long
Nguyễn Long
01/08/2021 17:02 GMT+7

Dương khai do mâu thuẫn với người khác trước đó nên anh ta mang súng AK đi tìm người này để dọa. Trên đường đi thì bị Tổ tuần tra phòng chống dịch Covid-19 xã Bông Trang, H.Xuyên Mộc bắt giữ.

Ngày 1.8, Công an H.Xuyên Mộc (Bà Rịa – Vũng Tàu) đã lấy lời khai của Nguyễn Quốc Dương (27 tuổi, ngụ ấp Trang Trí, xã Bông Trang, H.Xuyên Mộc) để điều tra làm rõ nguồn gốc khẩu súng AK mà Dương mang ra đường.

Súng AK bị thu giữ cùng cùng hộp tiếp đạn 

CTV

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 30 ngày 31.7, Công an xã Bông Trang và Ban chỉ huy quân sự xã tuần tra phòng chống Covid-19 trên quốc lộ 55. Khi đến khu vực ấp Trang Định (xã Bông Trang) thì lực lương phát hiện Dương điều khiển xe máy biển kiểm soát 72G1 – 520.64 từ trong ấp đi ra đường.

Thấy lực lượng tuần tra, Dương quay đầu xe bỏ chạy. Lực lượng làm nhiệm vụ truy đuổi Dương, dừng phương tiện để kiểm tra. Lúc này trên xe Dương có một túi xách.

Kiểm tra túi này, lực lượng phát hiện biên trong có khẩu súng AK nhưng không có hộp tiếp đạn.

Khám xét trên người Dương, lực lượng phát hiện hộp tiếp đạn có 4 viên đạn bên trong và 15 viên đạn được Dương gói trong hộp giấy.

Quả đạn pháo còn trong rừng
Ảnh: CTV

Thanh niên mang bình gas để ngụy trang “hàng hóa” cất giấu trong vùng nhạy cảm

Dương khai nhận, súng AK và số đạn trên được tìm thấy trong lúc vào rừng đào gốc cây. Dương còn chỉ một quả đạn pháo 105mm tại khu vực mình đào cây trong rừng.

Dương cho biết, việc cầm súng AK ra đường là để dọa một người khác, trước đó có xảy ra mâu thuẫn với mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.