Bà Rịa - Vũng Tàu đưa nguy cơ dịch Covid-19 xuống mức bình thường, không còn vùng đỏ

Nguyễn Long
Nguyễn Long
21/09/2021 20:02 GMT+7

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu còn 3 vùng cam và 9 xã, phường, thị trấn vùng vàng; 70 xã, phường còn lại không có dịch Covid-19 . Tỉnh cũng đưa mức nguy cơ xuống mức bình thường, không còn vùng đỏ.

Ngày 21.9, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ghi nhận 13 ca nhiễm Covid-19. Riêng tại TP.Vũng Tàu có 8 ca nhiễm, trong đó có 4 ca phát hiện ngoài cộng đồng.

Người dân TP.Vũng Tàu chuẩn bị lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

NGUYỄN LONG

Sau gần 2 tháng áp dụng Chỉ thị 16 với mức độ cao “ai ở đâu ở yên đó”, ngày 21.9, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có quyết định dỡ bỏ phong tỏa 4/12 khu phố thuộc TT.Long Hải (H.Long Điền), 8 khu phố còn lại vẫn tiếp tục thực hiện phong tỏa vì vẫn còn ghi nhận ca mắc mới.
Tình hình dịch bệnh tại một số xã, phường, thị trấn vẫn còn ở mức nguy cơ, nguy cơ cao, nhất là 8 khu phố thuộc TT.Long Hải, TT.Long Điền, xã An Ngãi, xã Phước Hưng (H.Long Điền) và một số phường thuộc TP.Vũng Tàu; các vùng vàng, xanh đan xen nhau, vẫn còn nguy cơ lây nhiễm từ vùng vàng sang các vùng xanh.

Một khu phong tỏa ở H.Long Điền

NGUYỄN LONG

Ngày 21.9: Thông báo 240 ca Covid-19 tử vong tại 11 tỉnh thành

Tính đến ngày 21.9, Bà Rịa - Vũng Tàu không còn vùng đỏ. Hiện tỉnh này còn 3 vùng cam, 9 xã, phường, thị trấn vùng vàng và 70 xã, phường còn lại không có dịch Covid-19 và tỉnh đưa mức nguy cơ xuống mức bình thường. Với những vùng xanh an toàn trong điều kiện bình thường mới, chiến lược của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là giữ sạch và bảo vệ vùng xanh, phong tỏa vùng đỏ. Đồng thời, thực hiện tầm soát, sàng lọc kết hợp các biện pháp đồng bộ, giữ chặt vùng xanh an toàn, cô lập những vùng vàng để làm sạch chuyển hóa thành vùng xanh.

Ngư dân Phước Hải ra biển sau hơn 2 tháng giãn cách xã hội: “vui, mừng, có tiền”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.