Bà Rịa - Vũng Tàu có nhiều điểm 100% cử tri đi bầu

Nguyễn Long
Nguyễn Long
23/05/2021 13:10 GMT+7

Tính đến 10 giờ 45 ngày 23.5, tổng cử tri trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đi bầu đạt hơn 64%, trong đó có nhiều điểm 100% cử tri đi bầu.

H.Châu Đức là địa phương của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có nhiều điểm 100% cử tri đi bầu từ rất sớm. Theo đó, 2 điểm bỏ phiếu bầu ở xã Cù Bị có 100% cử tri đi bầu. Ngoài ra, điểm bỏ phiếu thôn Tân Châu, xã Kim Long cũng đã có 100% cử tri đi bầu.

Ông Hoàng Nguyên Dinh, Chủ tịch UBND H.Châu Đức (bên phải) bỏ phiếu bầu tại đơn vị bầu cử xã Kim Long

Ảnh: Nguyễn Long

Trong khi đó, đến 9 giờ, tại 23 điểm bầu cử trên địa bàn TT.Ngãi Giao (H.Châu Đức) đã có hơn 50% cử tri đến bỏ phiếu bầu cử.

Ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch UBND TT.Ngãi Giao cho biết, lúc 6 giờ 30 các điểm bỏ phiếu tổ chức khai mạc nhưng người dân đã đến từ rất sớm. Thời điểm này mưa lớn xuất hiện kéo dài gần 1 tiếng đồng hồ, tuy nhiên các cử tri vẫn đến bỏ phiếu bầu cử. Khoảng 9 giờ, 23 điểm bầu cử của thị trấn đã có hơn 50% cử tri đến bỏ phiếu bầu, ông Quang cho hay.

Gia đình có 4 người đang cách ly Covid-19 tại nhà ở TT.Ngãi Giao được cán bộ mang hòm phiếu phụ đến nhà để bỏ phiếu

Ảnh: Nguyễn Long

Cũng theo ông Quang, tại địa bàn thị trấn có gia đình gồm 4 người là F2 liên quan đến 12 F1 thuộc đoàn cán bộ đi du lịch ở Đà Nẵng tiếp xúc với người nhiễm Covid-19 nên địa phương phải cử người mang hòm phiếu phụ đến cho 4 cử tri này bỏ phiếu.

Còn tại đơn vị bầu cử số 1, xã Hòa Bình, H.Xuyên Mộc đến 8 giờ 30 đã có hơn 75% cử tri đến bỏ phiếu bầu cử. Ông Trần Văn Khánh, Chủ tịch UBND xã Hòa Bình cho biết, tại thôn 1 cử tri làm nghề nông rất nhiều nên ngay từ sáng sớm đã có rất đông cử tri đến bỏ phiếu bầu cử. “Người dân tranh thủ bỏ phiếu để còn đến rẫy xuống vụ mùa. Vì vậy tại đơn vị này đã có hơn 75% cử tri đến bỏ phiếu sớm”, ông Khánh cho hay.

Điểm bỏ phiếu ở xã Hòa Bình, H.Xuyên Mộc

Ảnh: Nguyễn Long

Ông Mai Ngọc Thuận, Phó chủ tịch Ủy ban Bầu cử tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đến 10 giờ 45 đã có 15 khu vực bỏ phiếu hoàn thành 100% cử tri đi bầu thuộc các huyện Côn Đảo, Châu Đức, Xuyên Mộc và TP.Bà Rịa.

Hai cụ già gần 100 tuổi mặc áo dài đỏ, cùng thủ lĩnh thanh niên đi bầu cử

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.