Bà Rịa – Vũng Tàu: Cảnh sát giao thông quét dọn đá đổ trên quốc lộ 51

Nguyễn Long
Nguyễn Long
16/03/2021 16:01 GMT+7

Nhận tin báo của người dân có xe ben chở đá đổ dài trên quốc lộ 51, Tổ tuần tra kiểm soát Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nhanh chóng quét dọn, đồng thời truy tìm chiếc xe này.

Khoảng 14 giờ 20 ngay 16.3, một xe ben chưa rõ biển số chở đá trên quốc lộ 51 hướng từ TX.Phú Mỹ đi TP.Vũng Tàu, khi đến gần cầu Long Hương, TP.Bà Rịa đã làm đổ đá xuống đường.

Xe ben để đá đổ trên đường khiến lực lượng chức năng phải dọn dẹp

Ảnh: Nguyễn Long

Nhân tin báo của người dân, Tổ tuần tra kiểm soát Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tau đã nhanh chóng đến hiện trường và huy động lực lượng SOS 72 TP.Bà Rịa (lực lượng hay giúp đỡ những người khác khi gặp sự cố) cùng quét dọn.

Sau hơn 30 phút, toàn bộ số đá đổ trên quốc lộ 51 đã được thu gom, trả lại mặt đường thông thoáng cho người và phương tiện lưu thông.

Cảnh sát giao thông giao thông đang truy tìm chiếc xe đổ đá trên đường để xử lý. Những người dân đi đường bức xúc, cho rằng, cơ quan chức năng cần xử lý nghiêm đối với tài xế, chủ các xe bẻ, xe tải chở đất, đá, cát để rơi rớt trên đường, gây ô nhiễm và nguy hiểm cho người đi đường.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.