Bà nội hại chết cháu hơn 20 ngày tuổi

30/11/2017 05:57 GMT+7

Dư luận tại TX.Bỉm Sơn cho rằng việc bà Xuân sát hại cháu nội là do tin vào lời thầy bói.

Chiều 29.11, đại tá Khương Duy Oanh, Phó giám đốc, kiêm Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết căn cứ vào tài liệu điều tra, kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Cơ quan CSĐT đã xác định nghi phạm Phạm Thị Xuân (ảnh - 65 tuổi, ngụ xã Vũ Lăng, H.Tiền Hải, Thái Bình) là hung thủ sát hại cháu Lê Minh Anh (hơn 20 ngày tuổi, cháu nội của bà Xuân, Thanh Niên đã đưa tin).
Đại tá Oanh cũng khẳng định không có vụ cướp hay bắt cóc cháu bé như lời khai ban đầu của bà Xuân mà do bà tự dựng chuyện để đánh lạc hướng cơ quan điều tra.
Dư luận tại TX.Bỉm Sơn cho rằng việc bà Xuân sát hại cháu nội là do tin vào lời thầy bói. Ngày 28.11, Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã cử lực lượng về xã Vũ Lăng xác minh lý lịch và làm việc với bà Nguyễn Thị Chảy (75 tuổi, tên thường gọi là Nhuận, ngụ thôn Lê Lợi, xã Vũ Lăng), người xem bói cho bà Xuân.
Chiều 29.11, trao đổi với Thanh Niên, ông Lê Duy Nguyên, Bí thư Đảng ủy xã Vũ Lăng, cho biết tối 27.11, gia đình đã đưa cháu Minh Anh về nhà nội tại thôn Lê Lợi (xã Vũ Lăng) tổ chức an táng ngay trong đêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.