Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm chúc Tết công nhân Khu xử lý chất thải Đa Phước

03/02/2019 13:05 GMT+7

Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm cùng lãnh đạo Sở Tài nguyên - Môi trường TP.HCM, và đại diện đoàn đại biểu UBND TP.HCM thăm, chúc tết công nhân Khu liên hiệp xử lý chất thải Đa Phước.

Chiều 27 Tết (1.2), bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, nguyên Chủ tịch HĐND TP.HCM và ông Nguyễn Văn Hồng, Phó giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường TP.HCM cùng đại diện đoàn đại biểu UBND TP.HCM đã đến thăm, chúc Tết các công nhân cùng tập thể lãnh đạo, chuyên gia, kỹ sư, nhân viên tại Khu liên hợp xử lý chất thải Đa Phước (H.Bình Chánh, TP.HCM), thuộc Công ty TNHH xử lý chất thải Việt Nam (VWS).
Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm đã trực tiếp thăm hỏi các công nhân đang làm việc tại đây, chia sẻ sự vất vả của cán bộ, công nhân Khu liên hợp Đa Phước.
Nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019, thay mặt lãnh đạo thành phố, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm cũng đã gửi lời hỏi thăm, chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn tập thể cho đội kỹ sư, công nhân đang làm việc tại khu liên hợp.
Đánh giá cao nỗ lực của tập thể VWS, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm mong muốn VWS tiếp tục cập nhật và áp dụng các công nghệ xử lý rác tiên tiến của thế giới và cùng TP.HCM tuyên truyền đến với người dân thực hiện công tác không xả rác và phân loại rác tại nguồn, góp phần mang lại một môi trường sống trong lành cho người dân TP.HCM.
Bà Quyết Tâm chúc Tết công nhân VWS
Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm đã trực tiếp thăm hỏi các công nhân đang làm việc tại đây, chia sẻ sự vất vả của cán bộ, công nhân Khu liên hợp Đa Phước Ảnh: Như Thảo
Bà Quyết Tâm cũng đề nghị VWS phối hợp nhịp nhàng với các sở, ngành, quận, huyện nhằm đảm bảo công tác vệ sinh môi trường diễn ra trôi chảy, tránh để tình trạng rác tồn đọng, phát tán mùi gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân xung quanh nhà máy. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.