Ba người đàn ông ở Triệu Độ nguy kịch sau khi uống rượu

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
25/12/2018 14:20 GMT+7

Ba người đàn ông ở xã Triệu Độ, H.Triệu Phong (Quảng Trị) được đưa đến các cơ sở y tế để được chăm sóc đặc biệt vì ngộ độc rượu.

Ngày 25.12, UBND xã Triệu Độ xác nhận trên địa bàn vừa có 3 người phải nhập viện vì có những biểu hiện của ngộ độc rượu.
Ba người bị ngộ độc gồm ông Nguyễn Văn Nhật (48 tuổi, trú thôn An Giạ) đang điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực - chống độc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị; ông Lê Văn Xược (64 tuổi, thôn Quy Hà) và Hoàng Thanh Chiến (58 tuổi, thôn Gia Độ, cùng xã Triệu Độ) cùng được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.
Người nhà ông Nhật cho biết 15 giờ ngày 23.12, ông Nhật dự lễ Giáng sinh ở thôn Đồng Giám (xã Triệu Độ). 17 giờ ngày 23.12, ông Nhật về nhà rồi có biểu hiện say. Đến 3 giờ ngày 25.12, ông Nhật kêu mệt, chóng mặt nên được gia đình đưa vào nhập viện. 1 giờ sau ông Nhật hôn mê sâu, phải điều trị tích cực.
Bác sĩ Lê Văn Lâm, Trưởng khoa Hồi sức tích cực - chống độc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị, cho biết bệnh nhân Nguyễn Văn Nhật nhập viện trong tình trạng nguy kịch với triệu chứng ngộ độc methanol có trong rượu.
Ông Nguyễn Chơn Hòa, Chủ tịch UBND xã Triệu Độ, cho biết cơ quan chức năng của địa phương đang vào cuộc làm rõ vụ việc nêu trên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.