Bà ngoại tố cáo cháu bị con gái và bạn trai bạo hành

Đỗ Trường
Đỗ Trường
23/06/2018 14:10 GMT+7

Bức xúc vì cháu ngoại bị đánh bầm dập nhiều lần, bà Hoàng Thị Hiếu (48 tuổi, ngụ KP.Bình Đường 1, P.An Bình, TX.Dĩ An, Bình Dương) đã làm đơn đề nghị cơ quan chức năng điều tra là rõ vụ việc.

[VIDEO] Người mẹ tố con gái cùng bạn trai bạo hành cháu ngoại 4 tuổi
Sáng 23.6, tiếp xúc với PV Thanh Niên, bà Hiếu cho biết bà có một con gái năm nay 19 tuổi. Con gái bà có 1 con trai 4 tuổi và cha cháu bé mất liên lạc từ khi cháu bé được sinh ra.
Khoảng năm 2016, con gái bà Hiếu cặp bồ và thuê nhà trọ sống chung như vợ chồng với một nam thanh niên 34 tuổi ở gần nhà bà Hiếu. 
Vết thương trên đầu cháu bé Ảnh bà Hiếu cung cấp

Trong suốt thời gian này, bà Hiếu nhiều lần phát hiện cháu ngoại bị các vết bầm tím trên khắp cơ thể. Nghi ngờ cháu ngoại bị con gái và người bạn trai bạo hành, mỗi lần phát hiện cháu bé bị thương tích, bà Hiếu đều lấy điện thoại chụp hình lại để làm chứng cứ.

Theo bà Hiếu, gần đây nhất vào ngày 16.6, bà Hiếu phát hiện cháu ngoại bị thương trên đỉnh đầu khâu trên 10 mũi.

Sáng 23.6, PV Thanh Niên tìm gặp con gái bà Hiếu và người bạn trai nhưng cả hai đã khóa cửa phòng trọ, không có mặt ở địa phương.

[VIDEO] Bà mẹ 19 tuổi: "Thương quá hôn mạnh chứ không bạo hành" bé trai 4 tuổi


Sáng cùng ngày, thượng tá Đặng Văn Ba, Phó trưởng Công an TX.Dĩ An, cho biết sau khi nhận được đơn tố giác của bà Hiếu, Công an TX.Dĩ An đã triệu tập, lấy lời khai của con gái bà Hiếu cùng bạn trai.

Thượng tá Ba cho biết qua lấy lời khai, cả hai đều không thừa nhận đã bạo hành cháu bé và khai nhận vết thương ở đỉnh đầu là do cháu bị ngã đập vào bồn cầu trong nhà vệ sinh gây thương tích.

Thượng tá Ba cho biết thêm, vụ việc đã được giao cho Đội Điều tra tổng hợp Công an TX.Dĩ An tiếp tục điều tra làm rõ, khi có đủ chứng cứ sẽ xử lý nghiêm minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.