Bà lão 68 tuổi cầu cứu vì bị giang hồ truy sát

Công Nguyên
Công Nguyên
25/07/2018 06:35 GMT+7

Ngày 24.7, bà Đào Thị Liên (68 tuổi, ngụ hẻm 84 Bùi Viện, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM) có đơn gửi Công an TP.HCM, Công an Q.1, Viện KSND TP, Công an P.Phạm Ngũ Lão cầu cứu vì bị nhóm giang hồ chém trọng thương và liên tục tới nhà đập phá, đe dọa cả gia đình.

Trao đổi với PV Thanh Niên, bà Liên cho biết sinh ra, lớn lên và bán sinh tố tại hẻm 84 Bùi Viện.
Thời gian gần đây, bà thường xuyên bị một thanh niên có biệt danh Cường "xiếc” đến quán sinh tố đe dọa, đập phá.
Rạng sáng 13.6, nhóm Cường "xiếc” gồm 8 người mang theo mã tấu, dao bất ngờ xông vào hẻm 84 tấn công bà Liên và đập phá quán (ảnh); sau đó xông vào nhà đuổi chém con bà và những người bán hàng tại đây. Bà Liên bị chém trúng đầu, được người nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Theo bà Liên, ngay khi vụ việc xảy ra, gia đình bà đã trình báo công an và cung cấp toàn bộ clip vụ việc nhưng đến nay chưa được xử lý. “Nhà tôi cách Công an P.Phạm Ngũ Lão chỉ vài chục mét, thế nhưng đám giang hồ không sợ mà vẫn liên tục tới đe dọa và đập phá”, bà Liên nói và cho biết thêm sau khi biết bà nộp đơn tố cáo lên công an, nhóm Cường "xiếc” liên tục tới nhà đe dọa và yêu cầu rút đơn.
Liên quan đến vụ việc trên, Công an P.Phạm Ngũ Lão cho biết hồ sơ vụ việc đã chuyển lên Công an Q.1 điều tra theo thẩm quyền.
Hiện công an phường đã có phương án đảm bảo an toàn cho gia đình bà Liên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.