Bà chủ sạp trái cây cầm đầu đường dây buôn bán ma túy

Mạnh Cường
Mạnh Cường
26/10/2018 16:00 GMT+7

Dưới vỏ bọc chủ sạp trái cây, bà Sa cùng con trai và nhiều 'chân rết' đã hoạt động mua bán ma túy trong thời gian dài.

Sáng 26.10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với các nghi phạm gồm: Hồ Thị Kim Sa (51 tuổi), Nguyễn Trọng Nguyễn (29 tuổi, con trai của Sa) và Tạ Đình Trung (31 tuổi, tất cả đều ở H.Tiên Phước, Quảng Nam) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Nghi phạm Nguyễn Trọng Nguyễn (con trai bà Sa) tại cơ quan điều tra Ảnh: X.Mai

Theo hồ sơ, từ đầu năm 2017 đến nay, bà Sa cùng con trai và Trung tổ chức bán ma túy cho khoảng 30 con nghiện ở nhiều địa phương khác trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Bà Sa buôn bán trái cây ở nhà, lợi dụng vỏ bọc này, các con nghiện đến mua ma túy sẽ đến giao dịch như khách mua trái cây để qua mắt lực lượng chức năng. Hoạt động giao dịch tại nhà Sa đều được theo dõi qua hệ thống camera lắp đặt trong và trước nhà để giám sát.

Thông thường, các con nghiện liên lạc bằng điện thoại với các nghi phạm trong đường dây của bà Sa. Sau đó được hướng dẫn phương thức giao tiền, giao hàng tại nhà hoặc 1 địa điểm thỏa thuận nhằm tránh sự theo dõi, bắt quả tang của cơ quan chức năng.

Chính sự ma mãnh, tinh vi nên đường dây của bà Sa đã hoạt động và mở rộng trong thời gian dài. Các đối tượng phân nhỏ ma túy để bán cho các con nghiện với số tiền 800.000 đồng/1 phân heroin.

Qua khám xét tại nơi ở của các nghi phạm, cơ quan công an đã tạm giữ nhiều tang vật, tài sản liên quan đến đường dây mua bán trái phép chất ma túy này.

Được biết, nghi phạm cầm đầu đường dây buôn bán ma túy Hồ Thị Kim Sa từng có tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.