Bà chủ quán nhậu chết gục trên bàn, mất nhiều vòng vàng đeo tay

04/12/2017 16:40 GMT+7

Trên bàn nơi nạn nhân nằm gục vẫn còn một số chén đũa, dưới nền gạch có vỏ chai bia đã uống cạn, đầu và ngực nạn nhân có một số vết máu.

Chiều 4.12, Cơ quan CSĐT Công an H.Đức Hòa (Long An ) đã phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Long An khám nghiệm hiện trường và thi thể bà Bùi Thị Kiều Oanh (41 tuổi, quê Vĩnh Long), sau đó bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê mai táng.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ cùng ngày (4.12), thấy quán nhậu bình dân Kiều Oanh Phương Nam (ngay cổng KCN Tân Đức, xã Đức Hòa Hạ, H.Đức Hòa) do bà Oanh làm chủ vẫn chưa mở cửa, một số khách quen vào quán thì phát hiện bà Oanh nằm gục trên bàn, đã tử vong.
Khám nghiệm trường, cơ quan điều tra xác định không có nhiều xáo trộn ở khu vực phòng ngủ, bàn ghế và tủ quần áo. Trên bàn nơi nạn nhân nằm gục vẫn còn một số chén đũa, dưới nền gạch có vỏ chai bia đã uống cạn. Đầu và ngực nạn nhân có một số vết máu.
Một số người dân sinh sống gần quán nhậu cho biết thường ngày bà chủ quán đeo rất nhiều vòng vàng trên tay, tuy nhiên khi phát hiện thi thể bà Oanh thì không thấy số tài sản này trên người nạn nhân.
“Có khả năng đây là vụ sát hại để cướp tài sản”, một điều tra viên Công an H.Đức Hòa cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.