Ẩu đả trong lúc hỏi thuê chòi để kinh doanh, một người tử vong

18/02/2019 18:00 GMT+7

Trong lúc hỏi thuê lại chòi bán mía trên QL25, hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát khiến ông Sự tử vong còn Đặng Dầu Chìu bị thương nặng.

Ngày 18.2, Công an tỉnh Gia Lai cho biết trên địa bàn H.Chư Sê vừa xảy ra một ẩu đả dẫn đến chết người.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ 30 giờ ngày 17.2, Nguyễn Anh Văn (32 tuổi, tạm trú thôn Phú Cường, xã Ia Pal) cùng Đặng Dầu Chìu (37 tuổi, tạm trú xã Ayun, H.Chư Sê) và Siu Anh (14 tuổi, con của Chìu) đến nhà ông Phạm Văn Sự (55 tuổi, trú thôn Phú Cường, xã Ia Pal, H.Chư Sê) để thuê lại chòi bán mía.
Trong lúc nói chuyện thì hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Ông Sự dùng dao chém vào mặt Chìu, còn Chìu lấy tuýp sắt đánh liên tiếp vào người ông Sự khiến nạn nhân tử vong.
Sau khi gây án, cả 3 bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến 23 giờ 30 ngày 17.2, Cơ quan công an bắt giữ Nguyễn Anh Văn và Đặng Dầu Chìu khi cả hai đang lẩn trốn tại khu vực đèo Lò Xo, H.Đắk Glei, tỉnh Kon Tum.
Do vết thương quá nặng, Chìu được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Riêng Nguyễn Anh Văn bị tạm giữ để phục vụ điều tra.
Được biết, Chìu là người ở Đăk Lăk, Văn là người ở Quảng Ninh, cả hai mới chuyển đến Gia Lai để làm ăn. Trước đó, ông Sự có 1 chòi bán mía trên QL15 nhưng hiện không còn bán nữa. Chìu và Văn đến hỏi thuê lại chòi của ông Sự thì xảy ra mâu thuẫn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.