Ẩu đả trong khu cách ly phòng Covid-19 tại Hà Tĩnh, 1 người bị đâm trọng thương

Phạm Đức
Phạm Đức
15/04/2020 15:27 GMT+7

Một người đàn ông ở Hà Tĩnh bị bạn cùng phòng đâm trọng thương chỉ vì mâu thuẫn về vấn đề dọn vệ sinh phòng ngủ trong khu cách ly tập trung phòng, chống dịch Covid-19 .

Chiều nay, 15.4, trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Thiên Toàn, Phó chủ tịch UBND xã Cẩm Bình (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh), xác nhận thông tin trên và cho biết vụ ẩu đả xảy ra ngay trong khu cách ly tập trung của xã và vụ việc đang được Công an huyện Cẩm Xuyên điều tra, xử lý.
Theo ông Toàn, vào khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, anh Dương Văn N. (34 tuổi, trú tại xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên) và anh Lê Huy Đ. (26 tuổi, trú tại xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên) khi đang ở cùng phòng trong khu cách ly Trường mầm non xã Cẩm Bình đã xảy ra mâu thuẫn với nhau về chuyện dọn dẹp vệ sinh phòng ở.
Sau lời qua tiếng lại, anh N. bị Đ. dùng con dao gọt trái cây đâm trúng lưng và đùi. Phát hiện sự việc, lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly lập tức vào can ngăn và đưa anh N. đi Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu và điều trị.
Lực lượng chức năng đã đưa anh Đ. vào cách ly tại một phòng riêng và bàn giao cho Công an huyện Cẩm Xuyên lấy lời khai để phục vụ công tác điều tra.
“Sự việc xảy ra rất bất ngờ khiến những người làm nhiệm vụ quản lý trong khu cách ly phản ứng không kịp thời. Chúng tôi rất bức xúc trước hành động của anh Đ.”, ông Toàn nói.
Cũng theo ông Toàn, vào cuối tháng 3 vừa qua, anh N. cùng Đ. sau khi trở về từ Thái Lan đã được đưa vào cách ly tại khu cách ly tập trung Trường mầm non xã Cẩm Bình cùng với 78 người khác để theo dõi sức khỏe trong vòng 21 ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.