Anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn chúc tết tại Đồng Tháp

09/01/2021 18:54 GMT+7

Đoàn cán bộ lãnh đạo của Trung ương (T.Ư Đoàn) do anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Thứ nhất T.Ư Đoàn làm Trưởng đoàn đã về chúc tết tại Đồng Tháp.

Ngày 9.1, anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam cùng anh Bùi Quang Huy, Bí thư Thường trực T.Ư Đoàn - Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam và Đoàn công tác của Ban Thường vụ Trung ương Đoàn đã đến thăm, chúc tết tại Đồng Tháp. Anh Nguyễn Quang Thông, Tổng Biên tập Báo Thanh Niên tham gia cùng Đoàn Công tác của T.Ư Đoàn chúc tết tại Đồng Tháp.
Anh Nguyễn Anh Tuấn thăm hỏi chúc tết bà Lê Thị Huệ, cán bộ lão thành cách mạng ở P.Hòa Thuận, TP.Cao Lãnh 
Ảnh: Trần Ngọc
Tại TP.Cao Lãnh, anh Nguyễn Anh Tuấn và Đoàn Công tác của Ban Thường vụ T.Ư Đoàn cùng ông Phan Văn Thắng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Đồng Tháp đã đến thăm hỏi, chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng Hồ Thị Phước (ngụ xã Hòa An); Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Đoàn Phước Truyền (ngụ phường 1); bà Lê Thị Huệ, cán bộ lão thành cách mạng và thương binh Nguyễn Văn Vịnh (cùng ngụ P.Hòa Thuận).
Anh Nguyễn Anh Tuấn thăm hỏi, chúc tết Anh hùng lực lượng vũ trang Đoàn Phước Truyền, ngụ P1, TP.Cao Lãnh

Ảnh: Trần Ngọc

Tại mỗi nơi đến thăm, anh Nguyễn Anh Tuấn đã thay mặt cho lãnh đạo T.Ư Đoàn và Hội LHTN Việt Nam đã ân cần hỏi thăm sức khỏe của Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và cán bộ lão thành cách mạng và bày tỏ lòng biết ơn của thế hệ trẻ về những công lao đóng góp to lớn các của các cụ cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

Anh Nguyễn Anh Tuấn thăm và chúc tết thương binh Nguyễn Văn Vịnh, ngụ xã Hòa An, TP.Cao Lãnh

Ảnh: Trần Ngọc

Trước thềm năm mới Tân Sửu 2021, anh Nguyễn Anh Tuấn chúc Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang, các cán bộ lão thành cách mạng,..hưởng một mùa xuân vui tươi, ấm áp; sống lâu, sống khỏe tiếp tục truyền đạt những kinh nghiệm quý báu cho con cháu và cho các thế hệ trẻ xây dựng quê hương, đất nước người ngày càng giàu đẹp. Dịp này, Nguyễn Anh Tuấn đã trao tặng mỗi người 1 phần quà.
Nhân chuyến về thăm chúc tết tại Đồng Tháp, nhận được tin Nhạc sư Nguyễn Vĩnh Bảo- Cây đại thụ của nền âm nhạc dân tộc Việt Nam qua đời ở tuổi 104 tại quê nhà TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp, anh Nguyễn Anh Tuấn cùng Đoàn Công tác của Ban Thường vụ T.Ư Đoàn đã đến viếng nhạc sư Nguyễn Vĩnh Bảo.

Anh Bùi Quang Huy tặng quà cho lãnh đạo Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Dinh Bà, H.Tân Hồng, Đồng Tháp

Ảnh: Bắc Bình

Tại các huyện biên giới Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp, anh Bùi Quang Huy, Bí thư thường trực T.Ư Đoàn - Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam và Đoàn công tác của Ban Thường vụ T.Ư Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Dinh Bà.
Sau khi nghe ban lãnh đạo Đồn thông tin về tình hình thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trong việc phòng, chống dịch Covid-19 và các nhiệm vụ khác được giao tại tuyến biên giới, anh Bùi Quang Huy đã chia sẻ những khó khăn, vất vả của các cán bộ, chiến sĩ trong thời gian qua, đồng thời thay mặt lãnh đạo T.Ư Đoàn chúc các cán bộ, chiến sĩ của Đồn nhiều sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao để mang lại sự bình yên cho đất nước và người dân đón tết vui tươi, đầm ấm.

Anh Bùi Quang Huy tặng quà cho anh Bùi Văn Tâm, Bí thư Chi đoàn ấp Chiến Thắng, xã Tân Hộ Cơ, H.Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp có hoàn cảnh khó khăn

Ảnh: Bắc Bình

Dịp này, anh Bùi Quang Huy, Bí thư thường trực T.Ư Đoàn cùng đoàn công tác đến thăm, tặng quà Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Đồng Tháp; thăm tặng quà cụ bà Trần Thị Giếng (93 tuổi, thương binh 4/4) và thăm đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn Nguyễn Văn Tâm, Bí thư Chi đoàn ấp Chiến Thắng, Phó Chủ tịch Hội LHTN xã Tân Hộ Cơ, H.Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp.
Chương trình thăm chúc tết tại Đồng Tháp của anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn và Đoàn công tác của T.Ư Đoàn sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày mai (10.1). Các anh sẽ đến thăm chúc tết tại H.Cao Lãnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.