Án tử hình cho nam thanh niên giết bạn gái trong nhà nghỉ

Giang Phương
Giang Phương
30/12/2020 18:25 GMT+7

Nguyễn Văn Bắc, bị cáo giết bạn gái trong nhà nghỉ bằng 17 nhát dao, bị TAND tỉnh Tây Ninh tuyên án tử hình.

Ngày 30.12, TAND tỉnh Tây Ninh mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Bắc (23 tuổi, ngụ H.Tân Châu, tỉnh Tây Ninh) án tử hình về tội giết người và 1 năm tù về tội trộm cắp tài sản. Tổng hợp hình phạt là tử hình.

Kẻ giết bạn gái bằng 17 nhát dao khóc lóc ngày lãnh án tử

Vụ án 'giết bạn gái trong nhà nghỉ bằng 17 nhát dao' từng gây rúng động dư luận tại địa phương và hàng trăm người đã đến theo dõi phiên tòa.

Hàng trăm người dân đến tham dự phiên tòa

ẢNH: GIANG PHƯƠNG

Theo cáo trạng, Bắc và T.T.K.N có quan hệ tình cảm, tuy nhiên do ghen tuông và nghi ngờ bị gia đình N. ngăn cản nên Bắc nảy sinh ý định giết người yêu.
Ngày 3.9, Bắc chuẩn bị sẵn dao, giấu dưới yên xe rồi gọi điện thoại cho N. Nghe chị N. nói chuẩn bị đi công việc ở xã Tân Đông, H.Tân Châu nên Bắc chạy xe đi đón chị N.. Bắc rủ N. vào nhà nghỉ ở xã Tân Đông, H.Tân Châu để nói chuyện. Sau khi quan hệ tình dục, Bắc gọi điện cho mẹ N. xin được thường xuyên tới nhà thì mẹ N. trả lời: “Con láo lắm, bác không muốn nói chuyện với con” và tắt máy.
Lúc này, Bắc lấy dao đã chuẩn bị sẵn đâm liên tiếp 2 - 3 nhát vào vùng ngực chị N. Nạn nhân van xin nhưng Bắc tiếp tục leo lên giường đâm tiếp 14 - 15 nhát vào ngực, hông, lưng đến khi N. bất động Bắc mới dừng lại.

Viện KSND tỉnh Tây Ninh đọc bản luận tội, đề nghị mức án tử hình

ẢNH: GIANG PHƯƠNG

Sau đó, Bắc tự lấy dao cứa cổ, cắt cánh tay, đâm vào ngực để tự tử nhưng không chết. Lúc này, chủ nhà trọ nghe tiếng động đến gõ cửa thì Bắc vào nhà vệ sinh rửa sạch vết máu trên người và nhờ chủ nhà trọ điện thoại báo công an.
Trong lúc chủ nhà trọ đang điện thoại cho công an, Bắc ra phía sau nhà nghỉ, leo tường rào chạy thoát. Trên đường bỏ chạy, Bắc nhìn thấy xe máy BS 70K1 - 085.55 của bà Nguyễn Thị Bạch T. dựng trước nhà có sẵn chìa khóa nên trộm xe chạy về nhà. Bắc được gia đình đưa đến Bệnh viện đa khoa Lê Ngọc Tùng cấp cứu và bị bắt giữ.

Khán phòng xét xử chật cứng người tham dự theo dõi diễn biến phiên tòa

ẢNH: GIANG PHƯƠNG

HĐXX nhận định hành vi giết bạn gái của bị cáo Bắc có tính chất côn đồ, bị cáo cố tình thực hiện tội phạm đến cùng. Sau khi giết người, bị cáo còn tiếp tục thực hiện hành vi phạm tội khác do đó cần cách ly bị cáo vĩnh viễn ra khỏi đời sống xã hội. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo mức án là tử hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.