Ăn nhậu rồi hành động thiếu chuẩn mực trong mùa dịch Covid-19, 3 cán bộ bị kỷ luật

Mạnh Cường
Mạnh Cường
16/09/2020 13:42 GMT+7

Ba cán bộ ở Quảng Nam ăn nhậu trong lúc mùa dịch Covid-19 , rồi có những hành động thiếu chuẩn mực ngay tại cơ quan, đã bị kỷ luật.

Sáng 16.9, một lãnh đạo UBND H.Nông Sơn (Quảng Nam) cho biết đã thi hành kỷ luật đối với 2 cán bộ huyện và 1 cán bộ xã vì có hành động thiếu chuẩn sau cuộc ăn nhậu trong mùa dịch.

Theo đó, ông Đỗ Đình Long, Phó trưởng phòng NN-PTNN bị kỷ luật cảnh cáo; ông Trần Mạnh Sỹ, Phó trưởng phòng Tài chính - kế hoạch và ông Nguyễn Thanh Sơn (công chức Tài chính – kế toán xã Quế Lâm) cùng bị kỷ luật khiển trách.

Theo lãnh đạo UBND H.Nông Sơn, 3 cán bộ trên bị kỷ luật vì có hành vi vi phạm quy chế văn hóa công sở và kỷ cương kỷ luật hành chính.

Trước đó, ngày 6.8, dù đang trong thời điểm dịch bệnh, thế nhưng trong chuyến công tác về xã Quế Lâm (H.Nông Sơn), ông Long, ông Sỹ cùng ông Sơn và một số người tổ chức ăn nhậu vào buổi trưa. Buổi chiều cùng ngày, những người này trở về cơ quan làm việc với những cử chỉ không chuẩn mực khiến nhiều người bức xúc.

Trước sự việc trên, ngày 17.8, lãnh đạo huyện đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với 3 cán bộ trên, đồng thời thành lập hội đồng kỷ luật để xem xét xử lý.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.