Án mạng từ những mâu thuẫn nhỏ nhặt

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết vừa bắt giữ 11 nghi can để điều tra vụ hỗn chiến trong quán karaoke làm một người chết.

Ngày 22.12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết vừa bắt giữ 11 nghi can để điều tra vụ hỗn chiến trong quán karaoke làm một người chết.
Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 1 giờ ngày 19.12, Phạm Văn Hiếu (21 tuổi, ngụ Quảng Bình) cùng với nhóm bạn đến quán karaoke Anh Quân (KP.Bình Đáng, P.Bình Hòa, TX.Thuận An, Bình Dương) để hát.
Tại đây, Hiếu nhận ra có một số người quen hát ở phòng bên cạnh nên qua lại để giao lưu. Trong lúc hát, giữa Hiếu và nhóm người này xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.


Nổ súng bắn bạn nhậu
Ngày 22.12, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Phi (28 tuổi, ngụ Tiền Giang) để điều tra liên quan vụ nổ súng bắn trọng thương anh Nguyễn Đỗ Trần Đức (34 tuổi, ngụ Bình Dương). Theo điều tra ban đầu, chiều ngày 10.12, Phi và anh Đức rù nhau đi nhậu tại một quán nhậu thuộc P.Thuận Giao, TX.Thuận An (Bình Dương) thì xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Phi và Đức cùng nhau ra về. Khi đến P.Lái Thiêu (TX. Thuận An) cả 2 tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Lúc này Phi rút khẩu súng thể thao quân dụng bắn anh Đức một phát trúng ổ bụng và một phát trúng cột sống rồi trốn về Cần Thơ. Qua điều tra, truy xét, ngày 17.12, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ Phi. Khám xét nơi ở của Phi, công an thu giữ tổng cộng 4 khẩu súng cùng 19 viên đang. Phi khai nhận đã mua súng qua mạng internet tại ngã tư An Sương, Q.12, TP.HCM. (Đỗ Trường)


Thấy khách đánh nhau, ông Lê Văn Trung (43 tuổi, chủ quán karaoke Anh Quân) và nhân viên chạy lại để can ngăn, không cho đánh nhau ở trong quán thì bị nhóm của Hiếu lớn tiếng cãi vã. Lúc này, nhân viên của quán dùng gậy đánh Hiếu. Thấy vậy, nhóm của Hiếu dùng gậy, dao đánh lại những người trong quán.
Trong lúc hỗn chiến, Hiếu đã dùng dao đâm ông Trung tử vong rồi tẩu thoát. Sau đó, Hiếu về phòng trọ và đi làm công nhân bình thường cho đến khi biết thông tin trên báo chí về ông Trung đã bị tử vong nên đến công an để đầu thú
Liên quan đến vụ án mạng này, đến nay Công an TX.Thuận An phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương bắt giữ Nguyễn Đình Trung (19 tuổi, ngụ Quảng Bình), Văn Tấn Ninh (20 tuổi, ngụ Quảng Ngãi), Huỳnh Thị Hằng (22 tuổi, ngụ Phú Yên) cùng 6 nghi can khác để làm rõ để điều tra, làm rõ vụ án mạng.
Án mạng từ tiếng nẹt pô
Sáng 20.12, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên tòa xét xử lưu động và tuyên phạt Lê Quang Thành (19 tuổi) 19 năm tù, Nguyễn Hoài Nam (23 tuổi) 17 năm tù giam và Trần Trung Hiếu (22 tuổi, cùng ngụ xã Phước Khánh, H.Nhơn Trạch, Đồng Nai) 10 năm tù giam về tội giết người.
Theo cáo trạng, vào tối 20.5.2017, sau khi nhậu xong Nam điều khiển xe máy vào khu tái định cư thuộc ấp 2 (xã Phước Khánh) để chơi. Do Nam nẹt pô xe to nên anh Nguyễn Chí Thanh và Trần Bửu Quốc Nhã (19 tuổi, ngụ xã Phước Khánh) ngồi trên vỉa hè nhắc nhở Nam khiến 2 bên xảy ra cãi nhau.
Trên đường đi tiếp, Nam gặp Hiếu và Thành liền kể lại sự việc và rủ nhau đi đánh nhóm anh Thanh. Sau đó, Nam lấy một con dao thái lan bỏ trong người, Hiếu chở Thành về nhà lấy một con rựa rồi cả ba cùng đi gặp nhóm anh Thanh. Đến nơi, Nam dùng dao chém vào anh Thanh bị thương tích nhẹ; Thành dùng rựa chém nhiều nhát vào đầu, vai, tay anh Nhã. Khi Hiếu phát hiện anh Nhã là chú của mình nên ra sức ngăn cản Thành. Tuy nhiên, Thành hất Hiếu ra rồi đuổi theo tiếp tục chém anh Nhã 3 nhát.
Hậu quả, đến ngày 25.12.2017, anh Nhã tử vong. Cả 3 đối tượng bị bắt ngay sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.