Án mạng từ... một con gà

Huyền Mai
Huyền Mai
28/10/2019 15:03 GMT+7

Án mạng xảy ra khi Hùng cầm theo ống tuýp sắt đến nhà ông Lợi để 'nói chuyện' vụ ông Lợi tự ý lấy con gà nòi của Hùng đem cho gà của ông Lợi đá...

Ngày 28.10, liên quan đến một vụ án mạng, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Hứa Thanh Hùng (43 tuổi, ngụ H.Củ Chi, TP.HCM) 17 năm tù về tội "giết người".
Theo cáo trạng, ngày 27.9.2018, Hùng từ trong nhà lấy cám ra cho gà ăn thì thấy ông Nguyễn Văn Lợi, hàng xóm cách nhà Hùng 10 mét, đang ôm con gà nòi của Hùng cho gà của ông Lợi đá.
Do bực tức, Hùng cầm theo ống tuýp sắt đến nhà ông Lợi để nói chuyện. Trong lúc cự cãi, ông Lợi dùng cây tầm vông đánh vào người Hùng một cái. Lập tức, Hùng liền dùng ống sắt đánh vào vùng hàm dưới bên trái ông Lợi khiến nạn nhân té ngửa ra sàn nhà, đầu đập trúng vào chén sứ đang đặt dưới đất.
Theo kết luận giám định pháp y, nạn nhân chết do chấn thương sọ não.
Tại phiên tòa, luật sư của bị cáo cho rằng, việc bị hại đã uống rượu và đánh bị cáo trước là nguyên nhân gây ra mâu thuẫn.
Tuy nhiên, HĐXX bác lời bào chữa trên. HĐXX nhận định, sau khi thấy ông Lợi đem con gà của mình đi đá, bị cáo đã đem con gà về và nhốt vào chuồng, đây là mâu thuẫn đã được giải quyết xong. Tuy nhiên, do vẫn còn bực tức, bị cáo đã cầm hung khí đến tìm bị hại để nói chuyện, dẫn đến án mạng trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.