Án mạng trong quán cà phê, kẻ chết, người đi tù

01/08/2019 16:54 GMT+7

Thấy Nguyễn Minh Tân gây sự với một số người đang ngồi trong quán cà phê, Phạm Văn Tân can ngăn thì xảy ra xô xát khiến Minh Tân tử vong trong vụ án mạng này.

Sau 2 ngày nghị án, chiều 1.8, TAND tỉnh Tây Ninh tuyên mức án sơ thẩm 7 năm tù giam đối với Phạm Văn Tân (38 tuổi, ngụ ấp Thanh Bình, xã An Bình, H.Châu Thành, Tây Ninh) về tội giết người.

Đánh chết người nhậu xỉn gây sự, lãnh án 7 năm tù

Trước đó, trong phần luận tội, đại diện Viện KSND tỉnh Tây Ninh đã đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Tân từ 12 - 13 năm tù giam.
Theo cáo trạng, chiều 9.1, Văn Tân đang nằm võng uống nước tại quán cà phê của bà Đ.T.N (ấp Thanh Bình, xã An Bình, H.Châu Thành) thì Nguyễn Minh Tân (34 tuổi, tên thường gọi Cửng, ngụ cùng ấp) điều khiển xe máy đến quán trong tình trạng say rượu.
Khi đến quán Minh Tân gây sự, chởi bới và đòi đánh nhau với nhiều người có mặt trong quán. Thấy vậy, Phạm Văn Tân kêu Minh Tân đi về thì Minh Tân bực bội quay sang cự cãi với Văn Tân. Lúc này, chủ quán đến can ngăn thì Minh Tân bỏ về nhà, Văn Tân quay lại võng nằm.
10 phút sau, Minh Tân chạy xe máy quay lại quán, cầm theo 1 cây rựa và đi thẳng đến nói Văn Tân đang nằm để chém. Văn Tân chống cự, trong lúc giằng co, Văn Tân bị té và bị Minh Tân chém 1 nhát vào lưng. Được chủ quán can ngăn, Văn Tân bỏ chạy, Minh Tân đuổi theo thì bị Văn Tân cầm xẻng đánh trúng vào hông trái.
Thấy Văn Tân đi vào quán nước, Minh Tân tiếp tục cầm rựa rượt đuổi Văn Tân. Cả hai lại xô xát, Văn Tân cầm xẻng đánh trúng má khiến Minh Tân khiến nạn nhân gục tại chỗ. Minh Tân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đến ngày 10.1 thì tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.