Án mạng trong đêm, nạn nhân ôm vết thương trước ngực, chạy cầu cứu

Mạnh Cường
Mạnh Cường
02/10/2018 13:18 GMT+7

Nạn nhân ôm vết thương trước ngực chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Sáng 2.10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đơn vị này đang điều tiến hành điều tra, truy bắt nghi phạm gây ra vụ án mạng xảy ra trong tối 1.10.
Ngôi nhà hàng xóm, nơi bà Hoa gục xuống, rồi tử vong ẢNH: MẠNH CƯỜNG

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ ngày 1.10, bà Nguyễn Thị Hoa (54 tuổi, ở thôn An Mỹ 1, xã Tam An, H.Phú Ninh, Quảng Nam), ôm vết thương trước ngực từ nhà mình chạy sang nhà hàng xóm là bà Trương Thị Lý (55 tuổi), cách nhà bà Hoa khoảng 20m, kêu cứu.

Vì đang ở một mình, bà Lý không dám mở cửa. Tuy nhiên, khi nhìn từ cửa sổ nhà, bà Lý thấy bà Hoa vừa tới trước nhà mình thì gục xuống. Lúc này, bà Lý gọi điện báo cho cơ quan chức năng và trưởng thôn. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện bà Hoa đã tử vong.

Nhận được tin báo Công an H.Phú Ninh phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam đã có mặt tại hiện trường, điều tra vụ án mạng. Trung tâm pháp y tỉnh Quảng Nam cũng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Một cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam cho biết bà Hoa bị đâm hai nhát trước ngực khiến nạn nhân thủng tim, thủng phổi.

Được biết, nạn nhân không có chồng nhưng có một cô con gái 23 tuổi (hiện đang làm việc ở TP.Tam Kỳ, Quảng Nam). Thời điểm xảy ra vụ án mạng, bà Hoa ở nhà một mình.

Hiện nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.