Án mạng tại Quảng Nam: Bắt giam nghi phạm đâm chết ‘tình địch’

Mạnh Cường
Mạnh Cường
07/11/2019 17:49 GMT+7

Khi Thạnh cầm súng đến nhà tình địch để nói chuyện phải trái thì kết quả sau đó đã xảy ra án mạng.

Chiều 7.11, đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết liên quan đến vụ án mạng xảy ra trên địa bàn, đơn vị đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Võ Đình Đi (31 tuổi, ở thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, H.Đại Lộc, Quảng Nam ) để điều tra về tội giết người.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng

ẢNH: NAM THỊNH

Như Thanh Niên đã thông tin, trước đây, Lê Vĩnh Thạnh (39 tuổi, ở cùng thôn) và một cô gái ở địa phương yêu nhau nhưng 2 người đã chia tay. Gần đây, cô gái này quen với Đi. Khoảng 1 tháng trở lại đây, Thạnh gọi cho Đi nói Đi không được quen cô gái này vì đó là “người của Thạnh”.

Tối 28.10, Thạnh gọi hẹn gặp cô gái với mong muốn “nối lại tình xưa” nhưng cô gái không chịu gặp. Bực tức trong người vì nghĩ do Đi mà cô gái "quay lưng" với mình nên Thạnh gọi điện hẹn gặp Đi. Khi Đi không đồng ý gặp thì Thạnh tìm đến nhà.

Khoảng 21 giờ 45 ngày 28.10, thấy Thạnh tới nhà gây hấn, Đi bỏ trốn nhưng Thạnh cầm khẩu súng rulo uy hiếp. Lúc này, một người anh trai của Đi ở cùng nhà và một người anh trai ở sát bên chạy sang ngăn cản và ôm Thạnh lại.

Thấy vậy, Đi cầm cây dao dưới đầu giường ngủ chạy ra đâm một nhát vào ngực trái của Thạnh khiến anh này này tử vong khi được đưa đi cấp cứu.

Tại cơ quan điều tra, Đi khai nhận Thạnh nhiều lần điện thoại yêu cầu gặp mặt nhưng đều bị Đi từ chối. Đêm 26.10, khi uống cà phê tại thôn Hà Tân (xã Đại Lãnh, H.Đại Lộc), Đi vô tình gặp Thạnh. Tại đây, 2 người lời qua tiếng lại, Thạnh dùng tay đánh vào vùng mặt của Đi, gây chảy máu vùng miệng, mũi.

Sự việc được trình báo Công an xã Đại Hưng. Trong quá trình đang chờ cơ quan chức năng xử lý thì đêm 28.10 xảy ra vụ án mạng đau lòng nói trên.

Đi khai hung khí dùng gây ra án mạng được nghi phạm đặt mua trên mạng xã hội với giá 400.000 đồng và mỗi khi đi làm ban đêm, Đi thường mang theo để phòng thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.