Án mạng tại một nhà nghỉ ở Q.Thủ Đức: Bắt được nghi phạm

Trần Tiến
Trần Tiến
07/11/2020 19:58 GMT+7

Sáng 7.11, công an đã bắt giữ nghi phạm vụ án mạng tại nhà nghỉ A. (Q.Thủ Đức, TP.HCM) khi người này đang lẩn trốn ở tỉnh Bình Dương.

Liên quan đến vụ án mạng tại một nhà nghỉ ở Q.Thủ Đức, ngày 7.11, Công an Q.Thủ Đức cho biết đã bắt giữ nghi phạm sát hại người phụ nữ tại nhà nghỉ A. hôm 29.10. Nghi phạm khai nhận do nạn nhân không chịu "vui vẻ" nên đã ra tay sát hại.
Tại cơ quan công an, Hồ Thanh Linh (16 tuổi, quê Vĩnh Long) bước đầu đã khai nhận về việc đã sát hại bà P.T.L (45 tuổi, quê Lào Cai) ở nhà nghỉ A. trên đường số 1 (P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức) chiều 29.10.
Thông tin ban đầu, Linh quen biết bà L. thông qua mạng xã hội và cả hai thương lượng chuyện mua - bán dâm. Khi hai bên đồng ý, Linh được đưa địa chỉ đến nhà nghỉ A. và lên phòng do bà L. đặt sẵn.
Tuy nhiên, lúc này bà L. không đồng ý quan hệ tình dục dẫn đến lời qua tiếng lại. Khi bà L. định rời khỏi phòng thì Linh siết cổ bà L. đến khi bà L. bất động.
Linh sau đó lục soát túi của nạn nhân và lấy đi 2 ĐTDĐ cùng vài trăm nghìn đồng rồi tẩu thoát.
Sau khi nhận được tin báo án mạng, Công an Q.Thủ Đức đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành điều tra, truy bắt nghi phạm. Do hình ảnh nhận dạng nghi phạm khá mờ, phương tiện di chuyển nghi phạm sử dụng không có biển số, nên công tác điều tra gặp nhiều khó khăn.
Bằng biện pháp nghiệp vụ, đến sáng ngày 7.11, công an xác định nghi phạm vụ án mạng tại nhà nghỉ A.N đang lẩn trốn ở tỉnh Bình Dương, nên tiến hành truy bắt. Cũng theo thông tin ban đầu, Linh là công nhân bốc xếp trên địa bàn giáp ranh TP.HCM và Bình Dương, không có nơi ở cố định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.