Án mạng tại Bình Dương: Nạn nhân bị đâm gục giữa đường lúc đêm khuya

Đỗ Trường
Đỗ Trường
02/10/2019 10:19 GMT+7

Án mạng xảy ra khi nạn nhân đi nhậu gần về đến nhà trọ thì bị một thanh niên chặn lại, hai bên lời qua tiếng lại, bất ngờ anh Hưng bị đối phương rút dao đâm trúng ngực, tử vong.

Sáng 2.10, Công an tỉnh Bình Dương cho biết nghi can Danh Tuấn (34 tuổi, ngụ Kiên Giang) đã ra đầu thú tại Đồng Nai. Tuấn là nghi can của vụ án mạng trên đường Bình Chuẩn 15 (P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An, Bình Dương).
Trước đó, rạng sáng 2.10, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với TX.Thuận An (Bình Dương) hoàn tất khám nghiệm hiện trường điều tra, truy bắt hung thủ liên quan đến vụ một người bị đâm gục trên đường Bình Chuẩn 15 (P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An).
Nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Hưng (26 tuổi, quê Thanh Hoá) bị đâm trúng ngực, tử vong tại chỗ.
Theo thông tin ban đầu khoảng 23 giờ ngày 1.10, anh Hưng đi nhậu, trên đường về gần đến nhà trọ thì bị một nam thanh niên chặn đường để nói chuyện.
Trong lúc 2 bên lời qua tiếng lại, bất ngờ anh Hưng bị đối phương rút dao đâm trúng ngực. Nạn nhân chạy được một đoạn khoảng 15 m thì gục xuống đường tử vong tại chỗ.
Cũng theo thông tin ban đầu, nạn nhân có quan hệ tình cảm, sống chung với một phụ nữ từng có một đời chồng và hai bên nhiều lần xảy ra mâu thuẫn.
Khu vực xảy ra vụ án mạng

Khu vực xảy ra vụ án mạng

Ảnh: Đỗ Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.