Án mạng ở Long An: Không có dấu hiệu 'người thứ tư'

27/11/2015 15:20 GMT+7

Liên quan đến vụ 3 mẹ con chị Đỗ Thị Ái Quyên (31 tuổi, ở ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông, H.Cần Giuộc, Long An) chết thảm, ngày 27.11 nguồn tin của Thanh Niên Online cho biết đã có kết quả giám định.

Liên quan đến vụ 3 mẹ con chị Đỗ Thị Ái Quyên (31 tuổi, ở ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông, H.Cần Giuộc, Long An) chết thảm, ngày 27.11 nguồn tin của Thanh Niên Online cho biết đã có kết quả giám định.

Bạn học của Huyền và Khang đến thắp nén nhang tiễn đưa bạn lần cuối - Hoài NhơnBạn học của Huyền và Khang đến thắp nén nhang tiễn đưa bạn lần cuối - Hoài Nhơn
Theo đó, cơ quan chức năng xác định ADN trên con dao được tìm thấy tại hiện trường là của chị Quyên. Máu dính ở chăn màn được tìm thấy tại hiện trường là máu của hai con ruột chị Quyên, tức Nguyễn Thị Như Huyền (11 tuổi) và Nguyễn Hoàng Khang (9 tuổi).
Cơ quan điều tra cũng đã tiến hành giám định xem có sự xuất hiện của những người khác (ngoài 3 mẹ con chị Quyên ở hiện trường hay không) và kết quả là không có dấu hiệu cho thấy sự xuất hiện của người thứ tư ở hiện trường.
Đối với 8 vết đâm ở bụng chị Quyên, kết quả giám định cho thấy đó là những vết xước nhẹ. Cơ quan chức năng cũng đã giám định chữ viết lá thư tuyệt mệnh được tìm thấy trong nhà chị Quyên và xác định đó chính là chữ viết của chị. Chị Quyên cũng đã học qua lớp 7 (không như một số thông tin cho rằng, chị Quyên không biết chữ - PV).
Từ đó, cơ quan chức năng xác định kết quả ban đầu, đây là vụ mẹ giết 2 con và tự tử.
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Độc Lập
Trước đó, như Thanh Niên Online đã đưa tin, sáng 19.11, bà Trần Thị Phướng (49 tuổi), mẹ chồng của chị Quyên, đi ngang qua nhà con dâu thì thấy nhà đóng cửa. Bà Phướng nghĩ không có chuyện gì xảy ra nên đi luôn lên trạm xá xin thuốc. Lấy thuốc xong, bà trở về mua thêm mấy bịch bánh kẹo định ghé vào nhà con dâu đưa cho các cháu nhưng vẫn thấy cửa đóng. “Tôi gọi “Quyên ơi” nhưng không thấy ai trả lời. Tôi nhìn qua cửa sổ thấy đèn trong phòng ngủ vẫn còn sáng. Nghĩ có chuyện chẳng lành nên tôi mở cửa ở bên hông để vào nhà thì hỡi ôi, xác Quyên bê bết máu nằm dưới nền nhà. Tôi vội quay trở ra nhưng nghĩ đến mấy đứa nhỏ nên quay lại đến phòng ngủ thì thấy 2 cháu tôi cũng bị cắt cổ nằm chết ở đó...”, bà Phướng nói.
Cũng theo bà Phướng, thi thể của 3 mẹ con chị Quyên nằm cách xa nhau, máu lênh láng nhưng đã đông khô. Hai con chị Quyên đều bị một vết cắt ở cổ, riêng chị Quyên có vết thương ở phần bụng và bên cạnh thi thể chị Quyên có con dao bầu, cán màu đen.
Sau khi xảy ra cái chết thảm của 3 mẹ con chị Quyên, qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh với nội dung: "Gửi cha mẹ hai bên nội ngoại, chồng..! Trước đây con là đứa con không ngoan, là đứa con hư, sau khi lấy chồng con cũng là đứa con không ngoan nên con xin lỗi ba mẹ hai bên nội ngoại, xin lỗi chồng. Con xin phép được chết và mang theo 2 con của con đi chung với con".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.