Án mạng ở Lâm Đồng: Bắt khẩn cấp nghi phạm lái xe thuê đâm chết cô chủ trẻ

26/02/2020 10:21 GMT+7

Chỉ sau khoảng 60 phút án mạng xảy ra, Công an huyện Lâm Hà, Lâm Đồng đã bắt khẩn cấp nghi phạm là một thanh niên lái xe múc thuê đâm chết cô chủ trẻ.

Sáng ngày 26.2, Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Công an huyện Lâm Hà đến thôn Thực Nghiệm, xã Mê Linh (Lâm Hà) tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ án mạng kinh hoàng mà nghi phạm là một thanh niên lái xe múc thuê, đâm chết cô chủ trẻ Trịnh Thị Hồng (26 tuổi).
Đại tá Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng công an Lâm Hà, cho biết vụ án mạng xảy ra lúc 19 giờ ngày 25.2 tại nhà chị Hồng (thôn Thực Nghiệm, xã Mê Linh, Lâm Hà). Sau 60 phút khi án mạng xảy ra, Công an Lâm Hà đã xác định được nghi phạm là Cao Duy Huệ (còn gọi là “Tèo”, 25 tuổi, ngụ khu phố Chi Lăng, thị trấn Nam Ban, Lâm Hà).

Chị Hồng bị đâm chết ngay tại nhà mình

Ảnh: Lâm Viên

Lúc 20 giờ ngày 25.2, Công an Lâm Hà đến nhà Huệ. Huệ tỏ ra rất bình thản như không có việc gì xảy ra. Sau khi được triệu tập đến trụ sở Công an Nam Ban, Huệ đã thừa nhận hành vi của mình.
Bước đầu Huệ khai nhận đang lái xe múc thuê cho chồng chị Hồng. Chiều tối 25.2, Huệ gọi điện cho chị Hồng và biết chồng chị Hồng vắng nhà. Đến 19 giờ, Huệ bất ngờ tới nhà gặp chị Hồng, thời điểm này trong nhà có chị Hồng, con nhỏ 2 tuổi và mẹ già.
Sau đó, giữa chị Hồng và Huệ xảy ra cãi cọ. Huệ rút dao thủ sẵn trong người đâm chị Hồng nhiều nhát ngay trước hiên nhà. Khi thấy chị Hồng gục xuống đất, Huệ rời khỏi hiện trường, vất con dao, về nhà tắm rửa, giặt giũ quần áo.
Chị Hồng được hàng xóm đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.  

Hiện trường vụ án mạng ở Lâm Hà, Lâm Đồng

Ảnh: Lâm Viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.