Án mạng ở khu dân cư Q.7: Nạn nhân, hung thủ đều là người Hàn Quốc

Trác Rin
Trác Rin
28/11/2020 10:31 GMT+7

Trưa 28.11, nguồn tin của PV Thanh Niên từ Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết công an đã xác định được hung thủ vụ án mạng ở Khu dân cư Him Lam (Q.7, TP.HCM) và hiện đang ráo riết truy bắt.

Theo nguồn tin riêng của PV Thanh Niên, nguyên nhân ban đầu của vụ án mạng phát hiện 1 thi thể không nguyên vẹn trong một căn nhà 3 tầng ở Khu dân cư Him Lam (P.Tân Hưng, Q.7) được cho là do mâu thuẫn trong làm ăn kinh doanh.
Cả hung thủ và nạn nhân (là nam giới, không phải nữ giới như thông tin ban đầu) đều là người Hàn Quốc.

Ráo riết truy bắt hung thủ gây vụ án mạng kinh hoàng ở khu dân cư Him Lam

Như Thanh Niên đã thông tin, tối 27.11, Công an P.Tân Hưng (Q.7) nhận được tin báo có án mạng xảy ra tại một căn nhà 3 tầng nằm trên đường số 3, thuộc Khu dân cư Him Lam nên đến hiện trường xử lý.
Trước đó một số người dân phát hiện một vali chứa một thi thể không còn nguyên vẹn ở căn nhà nằm trên đường số 3 trong Khu dân cư Him Lam. Kiểm tra chiếc vali chứa thi thể nạn nhân, công an còn phát hiện cưa và kìm cộng lực.
Đến khoảng 22 giờ ngày 27.11, thi thể nạn nhân đã được đưa ra khỏi ngôi nhà nói trên. Đến 23 giờ cùng ngày,  tại hiện trường, PV Thanh Niên ghi nhận một xe bán tải chở thi thể nạn nhân rời khỏi căn nhà nói trên. 
Một lãnh đạo Công an Q.7 cho biết đơn vị vẫn đang phối hợp với Công an TP.HCM điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.