Án mạng ở Bình Phước, chồng sát hại vợ rồi tự sát

30/08/2015 19:52 GMT+7

(TNO) Chiều 30.8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bà Nguyễn Thị Lan (63 tuổi, ngụ ấp 5, xã Tân Khai, huyện Hớn Quản).

(TNO) Chiều ngày 30.8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước vẫn đang tiến nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bà Nguyễn Thị Lan (63 tuổi, ngụ ấp 5, xã Tân Khai, huyện Hớn Quản).

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ ánNgôi nhà nơi xảy ra vụ án
Cơ quan công an cũng đồng thời giám sát Phan Xuân Hiệu (51 tuổi, chồng nạn nhân Lan) tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước. Nghi can này được cho đã sát hại vợ mình.
Theo thông tin ban đầu, bà Lan và ông Hiệu kết hôn với nhau từ năm 1992 và có chung 3 người con (trước đó, bà Lan cũng đã có 3 người con riêng). Trong thời gian gần đây, việc làm ăn không thuận lợi nên bà Lan và ông Hiệu thường xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã, xô xát.
	Rất nhiều người dân kéo về xem Rất nhiều người dân kéo về xem
Khoảng 17 giờ ngày 29.8, bà Lan nhờ Phan Văn B. (22 tuổi, con trai bà Lan) đi mua bún về cho mọi người trong nhà ăn. Khi mua về nhà, anh B. để đồ ăn trong bếp rồi bỏ sang nhà hàng xóm để uống rượu. Trong nhà lúc này chỉ còn ông Hiệu, bà Lan và người con trai tên là Phan Văn T. (anh ruột của B).
Đến khoảng 19 giờ 30 phút anh T. rời khỏi nhà đi làm. Đến khoảng 21 giờ, anh B. trở về nhà nhưng cổng bị khóa bên trong, điện trong nhà cũng bị tắt nên lấy điện thoại gọi cho ông Hiệu và bà Lan nhưng đều không liên lạc được. Ngay sau đó, anh B leo cổng vào đến cửa chính nhìn qua cửa kính vào trong phòng khách thấy nhiều vết máu.
Nghe tiếng anh B. kêu cứu, hàng xóm chạy đến dùng búa phá cổng vào. Lúc này anh T. cũng nhận được điện thoại nên liền cấp tốc chạy về rồi phá cửa vào trong nhà phát hiện bà Lan đã chết trên vũng máu và ông Hiệu bị thương nặng.
Theo thông tin ban đầu, bà Lan bị đâm nhiều nhát dao dẫn đến tử vong, còn ông Hiệu tự cắt mạch máu tay để tự sát, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.