Án mạng nghiêm trọng ở Sóc Trăng: Một thi thể cháy đen, một nạn nhân gục chết

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
15/03/2021 19:45 GMT+7

Trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng làm 2 người tử vong. Trong đó 1 người nghi bị chém, người còn lại nghi tự thiêu tử vong.

Chiều 15.3, đại tá Nguyễn Minh Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo điều tra, làm rõ một vụ án mạng nghiêm trọng, 2 người tử vong.
Theo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng, trưa 15.3, lực lượng công an nhận được tin báo ở ấp Phú Đức, xã Long Phú, H.Long Phú (Sóc Trăng) xảy ra vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng.

Đại tá Nguyễn Minh Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng (thứ 2 bên trái) có mặt tại hiện trường để chỉ đạo điều tra vụ án

Ảnh: CTV

Lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ thì phát hiện ông Trần Thanh Lý (43 tuổi, ở ấp Tư, xã Châu Khánh, H.Long Phú) đã tử vong trong căn chòi, trên cơ thể có nhiều vết thương.
Theo một nhân chứng tại hiện trường (người làm công cho ông Trần Thanh Lý), khoảng 12 giờ cùng ngày (15.3), trong lúc đang nghỉ trưa trong chòi lá, thì người này bất ngờ nghe tiếng động lạ nên chạy ra xem, phát hiện ông Đoàn Văn Một (72 tuổi, ở ấp Phú Đức, xã Long Phú, H.Long Phú) đang chém tới tấp vào người ông Lý. Sau đó, ông Một nhanh chóng rời khởi hiện trường.
Khi lực lượng công an đến nhà ông Một xác minh thông tin thì phát hiện ở khu vực gần chuồng bò bị cháy, bên trong đám cháy có một thi thể cháy đen, nghi vấn là ông Một. Ngoài ra, lực lượng công an còn phát hiện một cây phảng tự chế còn dính máu.

Căn chòi - nơi phát hiện thi thể ông Trần Thanh Lý

ẢNH: CTV

Hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Sóc Trăng tích cực phối hợp với Công an H.Long Phú khẩn trương tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.