Án mạng lúc rạng sáng, 2 người chết

25/06/2015 20:30 GMT+7

(TNO) Một vụ án mạng kinh hoàng vừa xảy ra tại thôn Hòa Duân, xã Phú Thuận, H.Phú Vang (Thừa Thiên - Huế) làm 2 người chết.

(TNO) Một vụ án mạng kinh hoàng vừa xảy ra tại thôn Hòa Duân, xã Phú Thuận, H.Phú Vang (Thừa Thiên - Huế) làm 2 người chết.

Ông Nguyễn Văn Đức (thôn Hòa Dân, nhà ở cách hiện trường khoảng 50 m) cho biết, vào khoảng 3 giờ 30 ngày 25.2, ông đang ngủ thì nghe có người hàng xóm qua gọi cửa nhờ qua nhà ông Huỳnh Thủy lái ô tô chở Huỳnh Văn Nhật (23 tuổi) và Huỳnh Văn Tương (38 tuổi, anh con bác của Nhật), cùng trú tại thôn Xuân An, xã Phú Thuận đi cấp cứu. Khi ông Đức chạy qua thì thấy Nhật đang nằm ngoài đường trước cổng nhà mình; Tương nằm sóng xoài ngay hiên nhà của Nhật. Cả hai đều thoi thóp thở, người dính đầy máu.
Ngay lập tức, ông Đức cùng với hàng xóm đã đưa hai nạn nhân lên Bệnh viện TƯ Huế nhưng đến đến khoảng 4 giờ 15 cùng ngày, khi chưa kịp vào viện thì 2 người đã tử vong.
Sau khi xảy sự việc, lực lượng công an xã Phú Thuận, H.Phú Vang và Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã đến hiện trường điều tra sự việc.
Cơ quan công an cho biết, đã xác định được nghi phạm gây ra vụ và hiện đang tiến hành truy bắt.
Bà Phan Thị Cưỡng, mẹ của anh Tương cho biết, vợ anh Tương vừa mới sinh con đầu lòng chưa đây một tháng, hiện đang về sống tại nhà ngoại ở xã Phú Hải, H.Phú Vang. Do vợ về ngoại, nên buổi tối anh Tương sau khi đi thăm vợ con về, thường ghé vào nhà ông Thủy để ngủ với người em chú và thím để giữ nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.