Án mạng kinh hoàng, gia đình 5 người bị sát hại: Khoanh vùng truy bắt nghi phạm

Đàm Huy
Đàm Huy
15/02/2018 22:52 GMT+7

5 người trong một gia đình bị sát hại tại căn nhà nằm trong hẻm 131 đường số 7, KP.8, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân (TP.HCM). Cơ quan điều tra đang khoanh vùng xác định nghi phạm.

Liên quan đến vụ án mạng, tối 15.2, cơ quan công an cho biết danh tánh các nạn nhân tử vong gồm: ông Mai Xuân Chinh (46 tuổi, chủ nhà), bà Mai Thị Hồng (37 tuổi, vợ ông Chinh, cả 2 cùng quê Thanh Hóa), cháu Mai Xuân Triệu (13 tuổi), cháu Mai Huyền Diệu (11 tuổi), cháu Mai Huyền Diệp (6 tuổi, cùng là con của vợ chồng ông Chinh).
Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định bà Hồng nằm chết gần cửa ra vào, trên người có nhiều vết thương.
Bốn cha con ông Chinh bị hung thủ lần lượt sát hại tại 3 phòng ngủ, trên người cả 4 đều có thương tích, riêng ông Chinh có một vết cắt gần vị trí cổ.
Theo thông tin ban đầu, cơ sở gia công inox của nạn nhân có 3 người làm công, nhưng trong tiệc tất niên ngày 12.2 chỉ có một thanh niên người dân tộc thiểu số dự, 2 người còn lại về quê ăn tết trước đó.
Đến nay, cơ quan điều tra đang khoanh vùng xác định nghi phạm gây án để lên kế hoạch truy bắt.
Trước đó, một cán bộ của Công an TP.HCM xác nhận vụ người dân phát hiện 5 người trong một gia đình tử vong tại căn nhà nằm trong hẻm 131 đường số 7, KP.8, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân (TP.HCM) sáng cùng ngày (15.2) là một vụ án mạng.
Hiện Đội trọng án, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) cùng một số đội nghiệp vụ của Công an TP.HCM đang phối hợp với Công an Q.Bình Tân khẩn trương vào cuộc điều tra truy xét hung thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.