Án mạng 'dùng súng bắn chết người': Cảnh sát lặn sông Đại Bình tìm tang vật

08/11/2019 18:58 GMT+7

Võ Anh Quyền, một trong những nghi can liên quan án mạng dùng súng bắn chết người khai, sau khi gây án, đã vứt bỏ khẩu súng xuống sông Đại Bình (H.Bảo Lâm, Lâm Đồng).

Chiều 8.11, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an Lâm Đồng và Cơ quan điều tra đã tổ chức lặn tìm trục vớt khẩu súng bắn chết người do nghi can Quyền vứt xuống sông Đại Bình sau khi gây án.
Vị trí nghi can khai vứt bỏ khẩu súng ở cầu Đại Bình nước chảy xiết, lạnh và có rất nhiều đá nên gây rất nhiều khó khăn cho công tác tìm kiếm, trục vớt.
Hàng chục người đã nỗ lực thay nhau lặn tìm khẩu súng, nhưng sau hơn 2 giờ vẫn chưa tìm thấy khẩu súng và công tác tìm kiếm phải tạm dừng.
Theo cơ quan chức năng, để phục vụ điều tra, làm rõ vụ án, công tác tìm kiếm, trục vớt khẩu súng sẽ tiếp tục được triển khai trong thời gian tới.
Cảnh sát lặn sông Đại Bình tìm khẩu súng gây án1

Cầu Đại Bình được cho là nơi nghi can vứt bỏ khẩu súng sau khi gây án

Ảnh: Trùng Dương

Như Thanh Niên đã thông tin, tối 5.11, nhóm thanh niên (khoảng 5 - 7 người) đến ăn nhậu tại quán Phi Yến (160 Bùi Thị Xuân, P.1, TP.Bảo Lộc). Đến khoảng 22 giờ 45 phút cùng ngày, giữa anh Bùi Quốc Quý (29 tuổi, ngụ tại Thôn 2, xã Đại Lào, TP.Bảo Lộc) xảy ra mâu thuẫn, cự cãi với một nam thanh niên khác trong bàn nhậu. Sau đó, người này đã gọi điện thoại cho bạn đến giúp sức.
Khoảng 10 phút sau, một nhóm thanh niên đi trên 2 xe ô tô (chưa xác định được số người) mang theo súng, mã tấu, dao… tới chặn 2 đầu đường trước quán Phi Yến để truy sát nạn nhân. Hậu quả, anh Bùi Quốc Quý bị bắn trúng ngực và tử vong trên đường được đưa tới Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu.
Cảnh sát lặn sông Đại Bình tìm khẩu súng gây án2

Cảnh sát lặn sông Đại Bình tìm khẩu súng gây án

Ảnh: Trùng Dương

Cảnh sát lặn sông Đại Bình tìm khẩu súng gây án3

Dưới đáy sông có nhiều đá và nước chảy xiết gây nhiều khó khăn cho công tác tìm kiếm

Ảnh: Trùng Dương

Hiện, Cơ quan công an đã bắt tạm giam nhiều nghi can liên quan đến vụ án mạng dùng súng bắn chết người. Trong đó, có Võ Anh Quyền và Nguyễn Đình Huy (42 tuổi, còn gọi là Huy Lép) cùng ngụ tại P.Lộc Sơn, TP.Bảo Lộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.