Án mạng chấn động: Khởi tố, bắt giam con rể thảm sát gia đình vợ

23/08/2018 15:12 GMT+7

Nguyễn Đăng Khoa, kẻ thảm sát gia đình vợ làm 3 người tử vong, bị khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng.

Liên quan vụ thảm sát 3 người trong một gia đình ở ấp 4, xã Tam Hiệp, H.Châu Thành (Tiền Giang), ngày 23.8 cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, quê ấp Tân Lập, xã Tân Nhuận Đông, H.Châu Thành, Đồng Tháp) để điều tra về hành vi giết người.
[VIDEO] Thảm sát ở Tiền Giang: Giết cả nhà vì vợ có bạn trai, đòi ly hôn
Như Thanh Niên đã thông tin, sau khi sát hại 3 người trong gia đình vợ vào rạng sáng 13.8, Khoa lấy xe máy do vợ đứng tên, chạy về hướng H.Cai Lậy và lòng vòng ở các xã Phú Cường, Thạnh Lộc, cho đến trưa 14.8 thì bị bắt.
Tại cơ quan điều tra, Khoa khai nhận xuất phát từ việc nghi vợ là Đinh Thị Ngọc Ngân  ngoại tình, trong khi cha mẹ vợ lại ép phải ly hôn, vì vậy Khoa nảy sinh ý định giết vợ.
Ngày 12.8, Khoa chạy xe máy tới một tiệm tạp hóa trên QL1 mua 11m dây dù để sẵn trong cốp xe. Trên đường về Khoa gặp vợ chạy xe máy ra khỏi nhà. Vì đã cài định vị trên xe nên Khoa biết vợ tới một nhà trọ ở ngoại ô TP.Mỹ Tho đến chiều mới về nhà.
Đêm đó, khi vào phòng ngủ hai người lại phát sinh mâu thuẫn. Vì vậy Khoa bỏ ra ngoài trước nhà ngồi uống rượu một mình. Sau đó lấy dao cắt sợi dây dù đã mua lúc sáng ra làm đôi.
Gần 1 giờ ngày 13.8, Khoa bồng cháu P.N.A (5 tuổi, con riêng của vợ) ra chỗ cây dừa trước nhà, dùng dây dù siết cổ đến khi nạn nhân tắt thở. Sau đó Khoa giết vợ và mẹ vợ. Khi Khoa giết mẹ vợ, nghe tiếng động ở phòng mẹ, Đ.T.N.A (em vợ Khoa) chạy sang và nhào tới đánh Khoa thì bị bóp cổ ngất xỉu. 
Thấy Đ.T.N.A tỉnh lại, Khoa tiếp tục vật chị N.A xuống đất, dùng dây dù trói tay chân lại rồi vác về phòng chị này để nằm trên giường.
[VIDEO] Hiện trường vụ việc
tham_sat_gia_dinh_vo
Nguyễn Đăng Khoa bị bắt ẢNH: C.T.V
Gây án xong Khoa sử dụng xe máy do vợ đứng tên chạy về hướng Cai Lậy. Tại đây, Khoa khai đã uống 17 viên thuốc ngủ hiệu rồi nằm ngủ bên bờ sông thuộc xã Phú Cường, Cai Lậy. Đến trưa 13.8, Khoa tỉnh dậy rồi chạy xe tới xã Mỹ Thành Bắc mua một bịch thuốc diệt cỏ và một chai nước lọc. Sau đó vào một căn nhà hoang ở ấp 3, xã Thạnh Lộc, uống thuốc cỏ và ngủ tiếp.
Trưa 14.8, Khoa tỉnh dậy rồi chạy xe tới một tiệm sửa xe gắn máy ở ấp 2, xã Thạnh Lộc, gạ bán bình ắc quy và cả chiếc xe gắn máy thì bị các trinh sát thuộc Phòng CSHS Công an Tiền Giang bắt giữ.
Tại cơ quan công an, Khoa khai đã uống thuốc ngủ và thuốc diệt cỏ nên tối 14.8 được đưa tới Bệnh viện đa khoa Tiền Giang để cấp cứu, sau đó được chuyển tiếp lên tuyến trên để điều trị cho tới nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.