Án mạng chấn động: Cự cãi với em gái, anh trai đánh chết cha mẹ

11/08/2018 18:53 GMT+7

Sau khi dùng cây đánh mẹ tử vong tại chỗ, Võ Văn Tuấn tiếp tục dùng cây đánh chết cha ruột.

Ngày 11.8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đã tạm giữ nghi phạm Võ Văn Tuấn  (40 tuổi, ngụ xã Phú Lộc, H.Tam Bình, Vĩnh Long) và tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng khiến 2 người tử vong và 1 người nguy kịch.
[VIDEO] Thảm án sát hại cả gia đình gây rúng động ở Vĩnh Long

Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 7 giờ ngày 10.8, tại xã Phú Lộc xảy ra vụ án mạng làm 2 người chết là vợ chồng ông Võ Văn Á (75 tuổi) và bà Trần Thị Lang (71 tuổi). Ngoài ra, cháu ngoại của ông Á là Hồ Đan Thanh (18 tuổi) bị thương nặng, đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa T.Ư Cần Thơ.
Lực lượng công an đã nhanh chóng điều tra và bắt giữ nghi phạm Võ Văn Tuấn ngay sau đó. Tuấn là con ruột của vợ chồng ông Á và là cậu ruột của chị Thanh.
Bước đầu Tuấn khai nhận khoảng 4 giờ 30 ngày 10.8, giữa Tuấn và em ruột là Võ Thị Hân (36 tuổi, ngụ cùng địa phương) xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát. Tuấn dùng dao đâm chị Hân và bị chị Hân cầm kéo đâm lại, trúng vào bụng. Thấy vậy, người thân liền can ngăn và đưa Tuấn đi bệnh viện cấp cứu.
Tuy nhiên, đi được một đoạn thì Tuấn quay về. Về đến nhà, thấy bà Lang đang ngồi rửa chén, Tuấn liền lấy đoạn cây bằng gỗ dài khoảng 1m đánh liên tiếp vào đầu làm bà Lang tử vong tại chỗ.
Chưa dừng lại, Tuấn cầm đoạn cây đi đến giường ngủ của ông Á tiếp tục đánh vào đầu ông Á đến chết. Chị Thanh nhìn thấy sự việc nên tri hô thì liền bị Tuấn rượt đuổi và đánh nhiều cái vào đầu khiến nạn nhân nằm bất động.
Theo công an, Tuấn có tiền án 8 năm tù về tội hiếp dâm, đã chấp hành án xong và trở về địa phương vào năm 2016. Tuấn không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên uống rượu và gây gổ với những người trong gia đình.
Hiện, nghi phạm Tuấn đang được điều trị tại một cơ sở y tế dưới sự giám sát chặt chẽ của lực lượng công an.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.