Án mạng 3 người chết ở Hòa Bình: Nghi phạm cầm dao tự đâm mình bị thương

Trần Cường
Trần Cường
22/02/2021 10:33 GMT+7

Cơ quan chức năng ghi nhận thêm 2 nạn nhân bị thương trong vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại Hòa Bình vào tối 21.2, trong đó có nghi phạm.

Liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng ở H.Lương Sơn (Hòa Bình) khiến nhiều người thương vong, sáng 22.2, trao đổi với Thanh Niên, thượng tá Bùi Văn Chiểu, Trưởng Công an H.Lương Sơn, cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình đang thụ lý, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Theo thượng tá Chiều, khoảng 19 giờ tối 21.2, một nhóm 13 người đến quán karaoke Luxury II ở thôn Cố Thổ (xã Hòa Sơn, H.Lương Sơn) sử dụng dịch vụ.
Trong lúc đang hát thì một người ra ngoài lấy dao vào đâm chém loạn xạ khiến 3 người tử vong, gồm: 1 nam, 2 nữ, trong đó có 1 người bỏ chạy ra xe ô tô để thoát thân nhưng không thoát nạn; 4 người khác bị thương. Nghi phạm sau khi gây án cũng dùng dao tự đâm vào người dẫn đến bị thương. Cả 5 người được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
Về thông tin nghi phạm bị ngáo đá, thượng tá Chiểu cho rằng, chưa có chứng cứ xác định, tuy nhiên thời điểm tiếp cận, lấy lời khai những người còn lại, họ đều nói đang hát không mâu thuẫn gì, không hiểu vì sao nghi phạm lại ra ngoài lấy dao vào giết người như vậy.
Như Thanh Niên đưa tin, tối 21.2, một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại một quán karaoke trên địa bàn thôn Cố Thổ (xã Hòa Sơn) khiến nhiều người thương vong.
Theo một số nhân chứng, nghi phạm có biểu hiện bất thường về tâm lý, có biểu hiện ngáo đá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.