An Giang: Triệt phá điểm cờ bạc vùng quê, thu giữ gần hơn 90 triệu đồng

08/05/2020 14:21 GMT+7

Một tụ điểm cờ bạc vừa bị Công an H.Châu Thành (An Giang) triệt phá. Số tiền tang vật lực lượng Công an thu giữ hơn 90 triệu đồng.

Chiều 8.5, Công an H.Châu Thành, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đã triệt phá một điểm cờ bạc tại khu vực xã An Hòa, H.Châu Thành bắt nhiều người liên quan.

Các đối tượng tham gia cờ bạc bị bắt (Ảnh do Công an cung cấp)

Theo đó, khoảng 14 giờ 30 phút ngày 7.5 nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại bãi đất trống ở ấp An Phú, xã An Hòa, H.Châu Thành có một nhóm người đang tụ tập lắc tài xỉu ăn thua bằng tiền  nên lực lượng công an tiến hành triệt phá.
Khi phát hiện lực lượng công an, nhiều con bạc đã nhanh chân tẩu thoát. Tại hiện trường, lực lượng công an bắt quả tang 12 người liên quan, cùng tang vật thu giữ gồm nhiều dụng cụ chơi cờ bạc, 5 xe máy, 7 điện thoại và 93 triệu đồng. Bước đầu các con bạc khai nhận, mỗi ván những người tham gia đặt từ 50.000 đồng đến 1 triệu đồng.

Số tang vật Công an thu giữ được khi bắt giữ các con bạn

 Ảnh: Công an cung cấp

Điểm cờ bạc này được tổ chức rất chặt chẽ, thuê người canh đường nhiều lớp. Dù mới hoạt động nhưng đã lôi kéo nhiều con bạc trong và ngoài tỉnh đến sát phạt, gây mất an ninh trật tự khiến người dân địa phương rất bức xúc.
Công an H.Châu Thành đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý những người liên quan đến tụ điểm cờ bạc này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.