An Giang: Thêm 40 xe mô tô không giấy tờ 'chạy' vào tiệm cầm đồ

03/05/2021 09:53 GMT+7

Sau vụ 2 tiệm cầm đồ ở TT.Núi Sập, H.Thoại Sơn giữ gần 100 xe mô tô không giấy tờ chính chủ, xe gắn biển số xe trộm, ngày 2.5, Công an TP.Long Xuyên phát hiện thêm tiệm cầm đồ cầm xe tương tự.

Ngày 3.5, Công an TP.Long Xuyên, An Giang cho biết, đơn vị vừa tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở cầm đồ trên QL91, thuộc địa bàn P.Mỹ Thạnh, phát hiện số lượng lớn xe mô tô cầm cố không có giấy tờ hợp pháp.

Công an kiểm điếm có 66 xe mô tô không giấy tờ, không có chứng minh nhân dân của người cầm tại cơ sở cầm đồ Tuấn ở P.Mỹ Thạnh, TP.Long Xuyên

ẢNH: CÔNG AN CUNG CẤP

Trước đó, từ nguồn tin của người dân, khoảng 15 giờ ngày 2.5, lực lượng Công an TP.Long Xuyên, tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở cầm đồ Tuấn trên QL91, thuộc P.Mỹ Thạnh, do ông Nguyễn Văn Tuấn (39 tuổi) làm chủ.

Có nhiều xe có giấy tờ nhưng không có giấy chứng minh của người cầm theo quy định

ẢNH: CÔNG AN CUNG CẤP

Tổ công tác phát hiện trong cơ sở của ông Tuấn có 79 xe mô tô các loại. Kiểm tra các giấy tờ xe được cầm cố tại cơ sở, lực lượng công an phát hiện có 40 xe không giấy tờ và 26 xe có giấy tờ nhưng không có chứng minh nhân dân của người cầm.
Lực lượng Công an TP.Long Xuyên tiến hành lập biên bản tạm giữ 66 xe mô tô vi phạm tại cơ sở cầm đồ nêu trên để tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ để xử lý theo quy định.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.