An Giang: Phát hiện trường hợp về từ Campuchia nghi nhiễm Covid-19

19/06/2021 19:23 GMT+7

Nam thanh niên 29 tuổi từ Campuchia trở về H.An Phú, An Giang có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 . Ngành chức năng địa phương đang khẩn trương truy vết để tìm thêm những người tiếp xúc gần.

Chiều ngày 19.6, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 H.An Phú, tỉnh An Giang thông tin nhanh về 1 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 từ Campuchia trở về địa phương.
Theo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 H.An Phú, vào lúc 24 giờ ngày 17.6, Khu cách ly tập trung T.T An Phú tiếp nhận nam thanh niên tên T.V.T (29 tuổi, ngụ ấp Phú Hiệp, xã Phú Hữu, H.An Phú). Sau đó, Trung tâm Y tế H.An Phú tiến hành lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR, kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Hiện, trường hợp này đang được cách ly và điều trị tại Trung tâm Y tế H.An Phú.
Kết quả điều tra truy vết có 17 trường hợp F1 và 40 trường hợp là F2 của người này. Hiện, ngành chức năng tỉnh An Giang đang tiếp tục khẩn trương truy vết các trường hợp tiếp xúc gần với trường hợp nghi nhiễm Covid-19 này để đưa đi cách ly và tiến hình phun khử khuẩn những nơi người này đến.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.